Người đàn ông 48 tuổi tiết lộ hôn nhân với vợ hơn 55 tuổi

Google News

Người đàn ông 48 tuổi thừa nhận chưa bao giờ ngủ chung phòng với vợ hơn anh 55 tuổi.

Mart Soeson (48 tuổi) đến từ Estonia bắt đầu mối quan hệ với cụ bà Elfriede Riit (103 tuổi) từ năm 2013.
Cặp đôi sống chung với nhau tại Australia cho đến khi bà buộc phải chuyển vào viện dưỡng lão vì các khuyến cáo của bác sĩ. Dù vậy, cặp đôi khẳng định khoảng cách 55 tuổi không ảnh hưởng đến mối quan hệ lãng mạn của họ.
Nguoi dan ong 48 tuoi tiet lo hon nhan voi vo hon 55 tuoi
Mart Soeson và Elfriede Riit trong bữa tiệc mừng 100 tuổi của cụ bà. Ảnh: DM 
"Những thay đổi về điều kiện sống của Elfriede không làm thay đổi mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi yêu nhau và vẫn có kết nối về mặt tinh thần, cảm xúc", Mart cho biết.
Kể từ khi công khai mối tình lãng mạn của mình, một số người đã cáo buộc Mart chỉ ở bên nửa kia để đảm bảo được định cư ở Australia. Đến khi anh nộp đơn xin định cư tại Australia thì bị từ chối. Cơ quan chức năng cũng nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và bà Elfriede.
"Đúng. Tôi biết chúng tôi có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi cũng hiểu rằng đây là vấn đề đối với một số người và tôi cũng không thể thay đổi thái độ đó.
Elfriede cảm thấy cô đơn trước khi chúng tôi gặp nhau. Tôi đã mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự an toàn cho cuộc sống của Elfriede", Mart cho biết.
Nguoi dan ong 48 tuoi tiet lo hon nhan voi vo hon 55 tuoi-Hinh-2
 Mart nắm tay Elfriede đi trên đường. Ảnh: Ladbible
Trong khi đó, bà Elfriede chia sẻ rằng mình nhận ra tình cảm dành cho Mart đã phát triển vượt xa tình bạn.
"Tôi đã yêu Mart và đây là điều tôi cần phải bày tỏ. Tôi ở một mình và muốn có một người bạn đời bên cạnh, một người quan tâm đến tôi, luôn bên tôi những lúc vui vẻ, hỗ trợ tôi vượt qua khó khăn. Tôi biết rằng mình đã tìm thấy điều đó ở Mart", bà Elfriede cho biết.
Bà Elfriede không có con cái. Hai vợ chồng gộp số tiền lương hưu của bà và tiền lương của Mart để trang trải sinh hoạt phí.
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi bị nghi ngờ và giờ đây, anh Mart phải chứng minh tình cảm của mình dành cho bà Elfriede là chân thật.
Có những lúc anh phải ngồi suốt 3 tiếng đồng hồ để trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ tình cảm này trước cơ quan chức năng. Anh buộc phải kể chân thực về cuộc hôn nhân với người vợ hơn mình 55 tuổi.
Anh cho biết cả 2 không ngủ chung với nhau. Nhưng mỗi ngày, cặp đôi vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm hôn và có sự kết nối cảm xúc mạnh mẽ. Anh không muốn vì chuyện tình cảm của mình mà trở thành người nổi tiếng.
Đáp lại những người cho rằng mối quan hệ của họ không hợp pháp, anh nói: "Tình yêu không giới hạn ở tuổi tác. Chúng tôi vẫn có mối quan hệ bền chặt. Chúng tôi muốn ở bên nhau vì Elfriede cũng không thể sống thêm vài chục năm nữa".
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo Hoàng Dung/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)