Ngoại tình trắng trợn, chồng còn bồi thêm “gái già vẫn ngon hơn cô”

Google News

(Kiến Thức) - Suy sụp khi phát hiện chồng ngoại tình trắng trợn, vậy mà anh lại còn thốt ra câu nói khiến trái tim tôi như muốn đóng băng.

Tôi năm nay 31 tuổi trong khi chồng 34. 8 năm sau khi kết hôn, tôi và chồng trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn cùng với nhau. Tôi từng là cả thế giới của anh. Anh cũng nói với người thân của mình rằng, tôi và con là sự sống, là niềm vui của anh.
Tôi thật may mắn khi có người chồng kiếm tiền giỏi, yêu thương vợ con. Trân trọng những gì mình có, tôi càng cố gắng hơn để chăm sóc gia đình nhỏ cũng như hỗ trợ người thân của anh mỗi khi có thể. Không phải tự khen, nhưng thực sự tôi luôn làm tròn bổ phận của người con dâu, người vợ, người mẹ trong gia đình.
Ngoai tinh trang tron, chong con boi them “gai gia van ngon hon co”
 Qua các dòng tin nhắn, dù chênh lệch tuổi nhưng tôi thấy họ yêu nhau say đắm lắm. Ảnh minh họa.
Gần đây, anh thường xuyên công tác vắng nhà. Chuyện vợ chồng cũng không được như trước. Anh hay lấy lý do mệt mỏi, công việc căng thẳng để thoái thác. Dù rất khéo léo nhưng linh cảm của phụ nữ mách bảo với tôi dường như anh có bóng hồng khác.
Ở tuổi này, tôi đã biết kiềm chế, không sồn sồn gây chuyện khi không có bằng chứng xác thực. Một mặt, tôi cố gắng chăm sóc con cái, bố mẹ chồng tốt hơn để anh suy nghĩ lại. Mặt khác, tôi âm thầm theo dõi sự thay đổi anh.
Từ trước tới giờ, tôi ít khi đọc tin nhắn cá nhân của chồng. Dù vậy, anh vẫn đề phòng tôi đặt mật khẩu điện thoại. Bao nhiêu lần lén nhìn chồng mở máy tôi mới nhớ được mật khẩu của anh.
Đọc tất cả, tôi chết trân phát hiện chồng ngoại tình. Hiện tại, qua các dòng tin nhắn, tôi thấy họ yêu nhau say đắm lắm.
Thế nhưng, cô bồ của anh lại khiến tôi không thể cam lòng. Giá như anh cặp với gái trẻ đang tuổi xuân thì, mọi thứ mơn mởn thì tôi biết mình thua ở đâu. Đằng này, tình địch của tôi lại là bà góa ngấp nghé tuổi 52. Nhà tôi cũng không khó khăn để anh phải cặp với người sấp sỉ tuổi mẹ mình.
Từng chữ những dòng tin nhắn anh gửi người phụ nữ đó làm tôi tan nát. Hận anh chỉ vì cảm xúc cá nhân mà sẵn lòng phản bội vợ con. Lúc này, tôi không thể bình tĩnh được nữa, vội tìm anh đối chất. Nhìn thái độ của tôi cùng chiếc điện thoại trên tay, dường như anh hiểu ra mọi chuyện.
Không đợi tôi hỏi nhiều, anh thú nhận mọi chuyện. Thái độ bình thản của chồng khiến tôi phát điên. Tôi dùng ngôn từ thóa mạ phường “mèo mả gà đồng”, trót đời rồi vẫn còn phá hoại gia đình người khác. Vừa dứt câu, chồng tôi thẳng tay cho tôi cú bạt tai trời giáng, lại còn bồi thêm câu: “Gái già vẫn còn ngon hơn cô”!. Chuyện gì thế này? Anh ra tay đánh vợ chỉ vì xúc phạm người tình? Trong lòng anh, bà ta quan trọng vậy sao?
Định Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)