Nghi án đâm người yêu hàng chục nhát rồi tự sát

Google News

Ngay khi phát hiện vụ việc, chủ khách sạn định đưa cô gái đi cấp cứu thì bị gã thanh niên ngăn cản định dùng dao tấn công…

(Kienthuc.net.vn) - Ngay khi phát hiện vụ việc, chủ nhà nghỉ định đưa cô gái đi cấp cứu thì bị gã thanh niên ngăn cản định dùng dao tấn công…

Đến 17h chiều này (2/12), các bác sĩ Bệnh viện 115 (TP.HCM) vẫn đang tích cực cứu chữa 2 nam, nữ thanh niên với nhiều vết đâm trên cơ thể, mất nhiều máu. Trong đó người nữ tiên lượng sức khỏe xấu, đang rất nguy kịch.

Nhà nghỉ 77, nơi xảy ra vụ việc
Nhà nghỉ 77, nơi xảy ra vụ việc

Cùng thời điểm này, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân vẫn đang phong tỏa hiện trường tại nhà nghỉ số 77 đường 13, phường Bình Hưng Hòa để làm công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu thì sáng cùng ngày, người thanh niên dùng CMND tên Võ Thanh Tuấn (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng bạn gái là Trần Thị Th. Đến thuê và nhận phòng 101 trên lầu 1 của nhà nghỉ nói trên.

Đến khoảng 12h, ông Võ Văn Lương, chủ nhà nghỉ nghe nhiều tiếng kêu cứu nên vội chạy đi kiểm tra. Khi lên tới phòng ông Lương phát hiện chị Th. nằm bất động dưới sàn nhà, trên cơ thể nhiều vết đâm, người dính bê bết máu.

Phía bên trong phòng, người khách nam tên Tuấn cũng bị nhiều vết đâm, trên ngực máu đang chảy xuống, trên tay của Tuấn cầm con dao Thái Lan đang cố thủ và dọa nếu ai bước vào sẽ tự dùng dao đâm.

Ngay sau đó được ông Lương và một số người thuyết phục, Tuấn đã bỏ dao rồi cũng ngã quỵ được mọi người nhanh chóng đưa cả 2 vào BV 115 cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an quận Bình Tân điều tra. Theo nhận định ban đầu có khả năng do mâu thuẫn tình cảm trong lúc quẩn trí nên người thanh niên đã đâm người yêu rồi định tự sát.

Vũ Sơn

Đang đọc nhiều:

Cảm động nghị lực cô bé dùng bàn chân rửa mặt Cảm động nghị lực cô bé dùng bàn chân rửa mặt Hé lộ thư tuyệt mệnh của cô dâu Việt nhảy lầu Hé lộ thư tuyệt mệnh của cô dâu Việt nhảy lầu Bài văn lạ về nỗi sợ của loài người Bài văn lạ về nỗi sợ của loài người

[links()]

Bình luận(0)