Ngày mang thai nhìn phong bì vợ cũ của chồng mà “chết điếng“

Google News

Vậy mà đùng một cái, lúc con em chỉ mới được 6 tháng thì chị gửi tận tay em một phong bì dán kín, dặn về nhà hẵng xem. Cuối cùng là tờ giấy khám thai của chị. Chị căn giờ đoán em đã đọc thì gọi điện nói là con của chị và chồng em hiện tại.

Nhắc đến người thứ 3, kẻ chen chân vào tình yêu vốn chỉ dành cho 2 người, chắc hẳn chị em nào cũng thấy "ngứa ngáy chân tay", bất bình. Tuy nhiên, mỗi câu chuyện tình tay 3 lại có những góc khuất riêng, có kẻ chủ động, biết rõ đối phương đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp, có người vô tình trở thành tiểu tam.
Cô gái có tên A.V trong những dòng tâm sự dưới đây đã vô tình vướng vào chuyện tình tay 3 khi người đàn ông chủ động tiếp cận cô hoàn toàn giấu về chuyện đã có gia đình. Phải đến khi vợ của nhân tình tìm gặp, cô mới biết mình là người thứ 3. Sóng gió kéo đến, cặp vợ chồng kia lục đục mà chia tay, cô đến với người đàn ông kia nhưng chỉ sau vỏn vẹn 1 năm trời, phong bì người vợ cũ gửi đến khiến cô không khỏi choáng váng.
Ngay mang thai nhin phong bi vo cu cua chong ma “chet dieng“
Ảnh minh họa. 
"Em và chồng hiện tại cưới nhau được 1 năm, trước đó anh có một đời vợ rồi. Thật sự kể ra thì khá buồn vì em cũng biết mình sai nhưng em nghĩ cái sai có thể thông cảm được.
Trước khi yêu anh, em không hề biết anh đã có vợ. Sau này chị ấy tìm gặp và nói giữa họ có một đứa con chung, hiện vẫn sống cùng nhau nên mong em buông để anh về với gia đình. Em có làm, cắt đứt thẳng với anh nhưng rồi cuối cùng lí trí không chiến thắng được trái tim. Vợ chồng anh rạn nứt hẳn rồi chia tay.
Lúc ấy, anh vẫn nói rằng bọn anh chia tay không phải vì em mà vì nhiều chuyện khiến cho cuộc hôn nhân ấy không thể cứu vãn được nữa. Sau đó, em thấy thái độ chị cũng bình thường thì tin rằng điều anh nói là đúng. Thỉnh thoảng, chị vẫn cho con của 2 người về chơi với bố nhưng sau này em có bầu thì lo em mệt nên chị ít đưa con sang.
Vậy mà đùng một cái, lúc con em chỉ mới được 6 tháng thì chị gửi tận tay em một phong bì dán kín, dặn về nhà hẵng xem. Cuối cùng là tờ giấy khám thai của chị. Chị căn giờ đoán em đã đọc thì gọi điện nói là con của chị và chồng em hiện tại. Chị xin lỗi vì không kiềm chế được và cũng vì anh nói thời gian xa nhau nhận ra vẫn còn yêu chị.
Mọi người ạ, em thật sự rất rối, không biết phải làm thế nào bây giờ, đau lòng cũng có nhưng cảm giác ghen tuông căm ghét lại càng nhiều hơn. Không hiểu nổi chồng em bây giờ đang nghĩ gì nữa, cả chị cũng vậy, hai người đó bị điên rồi phải không?". 
Hoá ra khi A.V chính thức nên vợ chồng với người đàn ông kia và có thai với nhau thì anh ta vẫn qua lại với vợ cũ và còn khiến cô ấy có thai. Bản thân A.V biết mình từng phạm phải sai lầm song giờ phút này rất bối rối khi đứng trước phong bì thư. Ngay khi tâm sự vừa được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi quan tâm.
"Đã biết mình vô tình là kẻ thứ 3 thì tốt nhất là rút lui thật nhanh, chấm dứt hoàn toàn với người ta chứ. Làm sao có chuyện gia đình họ chia tay không phải vì bạn trong khi bạn chình ình xuất hiện chen ngang vào chuyện nhà người ta. Giờ thì bạn đã hiểu thế nào là cảm giác có người thứ 3 chưa?".
"Người đàn ông đã bỏ người vợ anh ta từng hẹn thề trăm năm để đến với mình thì rồi cũng sẽ bỏ mình đi theo người khác thôi bạn ơi!".
"Bỏ người đàn ông đó đi mà làm lại bạn ạ. Vốn dĩ từ đầu bạn đã sai khi không dứt khoát với người đàn ông có vợ rồi. Bạn bảo lý trí không thắng nổi trái tim, giờ vợ chồng người ta cũng thế đấy".
Tình tay ba, sẽ chẳng có ai là hạnh phúc trọn vẹn cả. Dù vô tình hay cố ý, đừng bao giờ ngây thơ nghĩ rằng người đàn ông từng phản bội vợ mình sẽ chung thuỷ, yêu thương bạn đến cuối đời. Mỗi chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cuộc sống cho riêng mình, quyết định cuộc đời của mình. Khi vô tình trở thành tiểu tam, hãy rút lui và khôn ngoan chúc phúc cho họ để bắt đầu một cuộc sống mới.
Theo Bảo Anh /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)