Ngày cưới, bố vợ đại gia chỉ tặng con gái đôi nhẫn cỏ vì lý do lạ

Google News

Đợi mãi ngày cưới cũng đến, họ nhà trai tới đón dâu, nhìn cơ ngơi nhà gái nhiều người không khỏi xuýt xoa khen Khang may mắn được làm rể gia đình đại gia chẳng khác gì trúng số độc đắc.

Nga sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ cô đều là doanh nhân thành đạt, họ mở công ty riêng, sống trong căn biệt thự rộng gần 300m vuông giữa lòng thủ đô. Với điều kiện hơn người như thế, xung quanh Nga luôn có vô số vệ tinh theo đuổi, hầu hết họ đều là những thiếu gia nhà giàu. Không chí ít thì cũng là người thành công trong sự nghiệp song Nga lại chẳng ưng ai trong số đó. Chỉ cho tới khi gặp Khang - anh kỹ sư nông nghiệp nghèo mà Nga vô tình quen biết trong chuyến đi thiện nguyện miền cao thì trái tim cô mới rung lên thổn thức.
Ngay cuoi, bo vo dai gia chi tang con gai doi nhan co vi ly do la
Ảnh minh họa 
Khang hiền lành, chất phác lại hiểu lòng người nên dù nghèo Nga vẫn yêu. Đặc biệt bố mẹ cô cũng không câu nệ đòi hỏi phải gả con gái cho gia đình môn đăng hộ đối. Thế nên sau vài buổi tiếp xúc với Khang, thấy anh thật lòng với Nga, họ liền vui vẻ gật đầu chấp nhận chuyện tình cảm 2 người.
Ngày cưới được ấn định, hiểu hoàn cảnh gia đình Khang, bố mẹ Nga không thách cưới gì. Ngoài ra tiền chuẩn bị cho hôn lễ bố mẹ cô cũng hỗ trợ cô với Khang rất nhiều.
Đợi mãi ngày cưới cũng đến, họ nhà trai tới đón dâu, nhìn cơ ngơi nhà gái nhiều người không khỏi xuýt xoa khen Khang may mắn được làm rể gia đình đại gia chẳng khác gì trúng số độc đắc. Đến giờ phút nhà gái lên trao của hồi môn cho con gái về nhà chồng, tất cả hội hôn đều háo hức chờ đợi bởi họ nghĩ chắc chắn bố mẹ Nga sẽ tặng con gái nhiều của lắm.
Ai ngờ khi MC xướng tên bố mẹ vợ lên trao của hồi môn, bố Nga lấy trong túi áo đôi nhẫn cỏ ra tặng con gái con rể khiến cả hôn trường từ trố mắt ngạc nhiên rồi bắt đầu chuyển sang xì xèo bàn tán. Họ bảo nhà gái giàu vậy mà keo kiệt, có mỗi cô con gái đi lập gia đình mà không cho nổi được chỉ vàng.
Bố Nga đứng trên nghe thấy cả song ông mỉm cười cầm tay vợ chồng cô bảo: "Cách đây 30 năm, vì nghèo không có tiền mua nhẫn cưới, bố mẹ đã bện đôi nhẫn cỏ này để trao cho nhau trong ngày trọng đại. Cũng nhờ có đôi nhẫn này mà bố mẹ mới có ngày hôm nay. Tuy giờ điều kiện nhà mình tốt hơn rất nhiều nhưng cả bố với mẹ đều không cho phép mình quên quá khứ.
Các con ạ, tiền bạc có thể làm ra, cũng thể mất đi bất cứ lúc nào nhưng tình cảm vợ chồng sẽ là trường tồn. Đó mới chính là thứ quý giá nhất của cuộc đời mỗi người.
Nay bố trao cho hai con đôi nhẫn này chính là tặng 2 đứa món quà giá trị nhất cuộc đời của bố mẹ. Chúng ta hi vọng các con sẽ thật hạnh phúc".
Nga kể, nghe bố nói cô không cầm nổi nước mắt, Khang đứng bên cũng xúc động không kém. Anh bắt tay ôm bố vợ thể hiện niềm cảm kích sâu sắc của mình. Phía dưới hội trường, hai họ bốn bên đều im lặng nghe từng câu từng lời của ông bố vợ tâm lý hiểu đời. Câu nói của ông được kết thúc bằng những tiếng vỗ tay hoan hỉ của tất cả mọi người.
Đến giờ, sau gần 5 năm kết hôn Nga vẫn nhớ như in lời bố nói. Nga cũng chia sẻ thêm rằng vợ chồng cô vẫn giữ gìn đôi nhẫn cỏ ấy như báu vật, thi thoảng cô với Khang lại lấy ra ngắm để nhắc nhở nhau phải sống thật hạnh phúc giống như cuộc hôn nhân của bố mẹ cô, lúc nào cũng ấm nồng như thủa ban đầu vậy.

Theo Hải Hương/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)