Mỗi lần cãi nhau: Vợ lao vào “bóp nát quả cam”

Google News

Khi tác động quá mạnh vào của quý khiến nhiều mày râu đau điếng người thậm chí có thể gây tử vong cho đối phương.

Anh Cao Xuân H. 34 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội. Vợ chồng anh H. quê ở Vĩnh Phúc lên Hà Nội thuê nhà trọ đi bán hoa quả rong. Cuộc sống nghèo khó ở thủ đô cộng thêm gánh nặng thuê nhà, kinh tế eo hẹp, khổ sở vì bị công an đuổi bắt gánh hàng nên vợ chồng anh H. thường xuyên xô xát cãi nhau.
Moi lan cai nhau: Vo lao vao “bop nat qua cam”
Ảnh minh họa. Nguồn Internet 
Mỗi lần cãi nhau, vợ anh lại lao vào tấn công vào bộ phận sinh sản của chồng. Gần đây, anh H. thường xuyên thấy đau của quý nên đi khám. Bác sĩ phải phẫu thuật vì bị xoắn thừng tinh. Anh H. bộc mạch không biết việc thường xuyên bị tấn công bằng cách “bóp nát quả cam” của vợ anh có phải là nguyên nhân gây nên chứng xoắn thừng tinh không. Điều này được bác sĩ giải thích hoàn toàn không phải.
Trước đây đã có một phụ nữ ở Tiền Giang bị tạm giữ với tội danh cố ý gây thương tích dẫn đến cái chết của chồng do trong lúc chống đỡ lại đòn roi của chồng, bà đã túm trúng "của quý" của chồng, bóp chặt trong 10 phút khiến người chồng tím tái, nằm bất động và chết trên đường đến bệnh viện.
Bác sĩ sản phụ khoa – nam khoa Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế Thái Hà - Hà Nội), cho rằng khi tác động quá mạnh lên bộ phận sinh dục nam giới, trong trường hợp đánh nhau, người vợ dùng hết sức bóp chặt trong khoảng thời gian dài, việc tím tái và dẫn đến tử vong là điều dễ hiểu.
Tác động lên vùng nhạy cảm của nam giới gây ra cảm giác đau rất dữ dội. Bác sĩ Dung đã từng gặp trường hợp bị tác động đá vào vùng nhạy cảm nam giới đau quá ngất đi.
Trong thời gian đầu phát triển, tinh hoàn sẽ hình thành từ các mô ở bụng. Khi đã phát triển đầy đủ, chúng sẽ được chuyển xuống dưới bìu. Tuy vậy, tinh hoàn vẫn không hoàn toàn “cắt đứt quan hệ” với bụng. Các mô kết nối giữa chúng vẫn còn tồn tại, và cùng với đó là tất cả các dây thần kinh nhạy cảm có nhiệm vụ thông báo cho não biết khi bạn bị đau. Vậy nên, khi bạn bị đánh vào hạ bộ, cơn đau sẽ lan đến bụng.
Chấn thương nghiêm trọng xảy ra khi bạn làm nát hoặc làm đứt tinh hoàn. Nếu bị tác động quá mạnh, chúng sẽ bị nứt ra như một quả cà chua, lớp da sẽ bị vỡ ra và bạn sẽ được nếm thử thế nào là cơn đau kinh hoàng.
Khi gặp tai nạn, bệnh nhân cần nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời, hạn chế tình huống "cậu nhỏ" có thể bị hoại tử.
Theo P.Mai/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)