Mẹ hẹn hò với tình trẻ kém 30 tuổi, cô gái nhờ tư vấn

Google News

Bữa cơm đầu tiên với bạn trai của mẹ đã để lại ấn tượng không tốt đẹp trong lòng cô gái.

Dcard đưa tin, một cô gái (giấu tên) sắp tròn 20 tuổi đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu lệch tuổi của mẹ trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.    

Được biết, mẹ của cô gái đã gặp một anh chàng trên Internet vào cuối tháng 4. Khi người mẹ đề cập vấn đề này với con gái, cô nghĩ đối phương trạc tuổi mẹ là khoảng 50 tuổi.

Bố mẹ đã ly hôn được một thời gian nên cô gái không phản đối việc mẹ gặp gỡ người khác giới, nếu bà tìm được một người ở bên cạnh quãng đời còn lại thì cô cảm thấy rất yên lòng và vui mừng cho bậc sinh thành.

Một hôm, cô gái được mẹ gọi đến nhà ăn cơm, khi vừa bước vào cửa, cô nhìn thấy một chàng trai trẻ trạc tuổi đang ngồi trước TV chơi game. Cô chủ động chào hỏi đối phương nhưng anh chàng đã trợn mắt với vẻ mặt rất khó chịu. Cô cứ ngỡ là con trai của người đàn ông mà mẹ đang qua lại, nhưng người mẹ đã khẳng định đó là trai trẻ mà bà đang hẹn hò.

Me hen ho voi tinh tre kem 30 tuoi, co gai nho tu van

Cô gái cảm thấy sốc đã hỏi mẹ: "Mẹ chắc chứ? Anh ta nhìn có vẻ bằng tuổi con". Mẹ trả lời: "Mẹ thích cậu ấy nên đành chịu vậy. Anh ấy chỉ kém con một tháng tuổi".

Cả 3 người đã ăn tối trong bầu không khí rất ngại ngùng, cô không hài lòng về người tình của mẹ khi anh đối xử với cô như một người giúp việc. Chàng trai liên tục yêu cầu con gái của nhân tình cắt trái cây hoặc rửa bát. Sau đó, anh ngả ngớn ngồi trước TV và tiếp tục chơi game.

Trước khi rời đi, cô gái đã thẳng thừng chất vấn đối phương: "Xin lỗi, anh không có tay à? Anh không thể gọt hoa quả khi muốn ăn trái cây à? Anh có tư cách đối xử với tôi thế này sao?".

 

Lúc này, cô gái hỏi mẹ: "Anh ta nuôi mẹ, hay là mẹ nuôi anh ta?". Người phụ nữ lớn tuổi say đắm trong tình yêu trả lời: "Mẹ nuôi anh ấy cũng được, anh ấy chỉ cần yêu mẹ là đủ".

Sau đó, bà kể ra một loạt ưu điểm của tình trẻ khi biết chiều chuộng phụ nữ lớn tuổi và hy vọng con gái có thể chúc phúc cho mối tình lệch tuổi của hai người.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng cô gái cần cảnh tỉnh mẹ trước mối quan hệ đầy rủi ro với trai trẻ. Người phụ nữ đã 50 tuổi, trong khi tình trẻ chỉ khoảng 20, mối tình lệch tuổi khiến nhiều người hoài nghi mục đích thật sự của anh chàng khi tiếp cận người phụ nữ cô đơn đã ly hôn chồng.

Một số ý kiến cũng chỉ ra, thái độ của chàng trai đối với con gái của người tình cho thấy anh thiếu tôn trọng và không lịch sự với người xấp xỉ tuổi mình. Có ý kiến cho rằng, cô gái nên thận trọng và cảnh giác trước nhân tình của mẹ, bởi anh có thể châm ngòi gây chia rẽ mối quan hệ giữa hai mẹ con.

Một số người bình luận:

- Không biết mẹ của bạn đã mãn kinh chưa? Nếu bà ấy kết hôn và cưới trai trẻ, nhất định họ sẽ sinh cho bạn một người em kém 20 tuổi và ép bạn nuôi như truyền thông từng đưa tin.

- Anh ấy trạc tuổi nhưng sai vặt bạn như osin, tại sao người mẹ có thể hẹn hò với đàn ông thiếu lịch sự như vậy?

- Trai trẻ có công việc không? Tôi cảm giác như anh ta đang tìm kiếm phú bà bao nuôi.

 

 

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)