Mẹ chồng bắt ly dị khi chồng muốn nối lại tình xưa

Google News

(Kiến Thức) - Nguyệt không ngờ mẹ chồng cô lại nhẫn tâm chia rẽ hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng cô vậy.

Ngày lấy Thuật, mẹ chồng Nguyệt vun vén và tuyên bố "Có phúc mới được con dâu như Nguyệt" trước quan viên hai họ. Lúc ấy, ai cũng mừng cho hạnh phúc hôn nhân mà Nguyệt có được khi mẹ chồng tốt bụng và thương yêu hết mình.
Lấy nhau hơn 1 năm, Nguyệt mới phát hiện ra Thuật đang cặp kè với cô đồng nghiệp. Nhiều lần ngăn cản nhưng Thuật không hề nghe mà ngang nhiên ngoại tình.
Thế nhưng, trước phản ứng của Nguyệt, mẹ chồng cô lại giả lơ như không hề biết con trai mình ngoại tình. Sau những ngày không chịu đựng được, Nguyệt quyết định ôm đứa con 6 tháng tuổi về nhà mẹ đẻ để chờ đợi tòa phán quyết ly dị
Me chong bat ly di khi chong muon noi lai tinh xua
 Ảnh minh họa. Ảnh: Khám phá.
Cô cũng đang đợi phân chia tài sản vì hai vợ chồng mới gom tiền mua chung cư nhỏ để xây tổ ấm. Những tháng ngày ấy, Nguyệt rơi vào khủng hoảng trầm trọng, cô thương đứa con nhỏ 6 tháng không cha. Cô cũng trách mình một phần tính tiểu thư không quan tâm, đoái hoài chăm sóc để chồng sa vào lưới tình của đồng nghiệp.
Sau nhiều lần suy nghĩ, lại được cha mẹ đẻ khuyên nhủ, Nguyệt cũng lấy lại tinh thần và tìm cách khuyên nhủ Thuật. Nguyệt không ngờ, Thuật bỗng dưng thay đổi lại như hồi yêu nhau. Anh đến nhà xin lỗi và xin bố mẹ Nguyệt cho đón mẹ con cô về. Anh thay đổi hoàn toàn so với thời điểm cô mang bầu và mới sinh con.
Thuật nói, chính những tháng ngày xa vợ con, chìm trong men rượu anh mới nhận ra mình là người đàn ông vô trách nhiệm. Và Thuật không muốn con gái mình cũng không cha như bản thân anh.
Thế nhưng, mẹ chồng Nguyệt thay vì hạnh phúc vì con trai không ly dị vợ, bà tìm mọi cách ngăn cản chia rẽ cuộc hôn nhân này. Lý do mà mẹ chồng Nguyệt đưa ra khiến cô không thể tưởng tượng được, đó là vì cô nên con trai bà đi ngoại tình nên không sớm thì muộn, cô cũng thành "Hoạn Thư". Mẹ chồng cô còn nói, vì cô sinh con gái nên dễ sinh thêm con gái nữa và nhắc con trai nên lấy vợ mới.
Ngày nào mẹ chồng cô cũng gọi điện sang nói con trai bỏ cô. Cô uất ức khi hôn nhân mới hàn gắn lại bị mẹ chồng thêm dầu vào lửa tìm cách phá hoại hôn nhân.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Lý do phụ nữ dễ bị tổn thương. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)