Mẫu phụ nữ ''độc hại'', đàn ông cưới về chỉ khiến hôn nhân trở thành ác mộng\

Google News

Đây là kiểu vợ không bao giờ trân trọng bất cứ việc gì bạn làm, lúc nào chỉ trích, buồn bã vì những lỗi lầm nhỏ nhất của bạn.

Người vợ điên cuồng khiến bạn hối hận mỗi sáng tỉnh dậy

Người vợ phụ nữ sáng ra chưa nói câu nào yêu thương với chồng mà lúc nào cũng cằn nhằn: "Tôi hối hận vì lấy anh, sao anh lại làm khổ tôi thế này cơ chứ''.

Khi đối mặt với cô vợ như vậy thì đàn ông thường rất chán nán, mệt mỏi. Việc của người chồng là hãy cố gắng kiên nhẫn và sẵn sàng thú nhận bạn sai ngay cả khi bạn đúng và biết cách nói chuyện để cô ấy không thể chỉ trích.

Người vợ cằn nhằn khiến bạn hối hận vì đã không mua thứ mà cô ấy muốn

Đây là kiểu vợ không bao giờ trân trọng bất cứ việc gì bạn làm, lúc nào chỉ trích, buồn bã vì những lỗi lầm nhỏ nhất của bạn. Cô ấy có thể khiến bạn cảm thấy mình hoàn toàn vô dụng, không thể sống mà không có cô ấy chỉ huy bạn.

Ảnh minh họa.

Kiểu vợ như vậy lúc nào khiến chồng trong trạng thái sợ hãi, không giờ quên phải hoàn thành những việc mà cô ấy giao cho bạn.

Người vợ ích kỷ lúc nào muốn bạn ở nhà

Chẳng có điều gì có thể thỏa mãn được cô ấy. Lúc nào cô ấy cũng muốn tất cả, ngay lập tức và nhiệm vụ của bạn là tìm cách thỏa mãn cô ấy. Nếu không làm được thì bạn sẽ trở thành kẻ vô dụng và mọi bạn bè của cô ấy sẽ hoàn toàn biết điều đó.

Ảnh minh họa.

Nếu bạn vô tình làm người vợ ích kỷ thất vọng thì chắc chắn cô ấy sẽ hậm hực thu dọn đồ đạc và rời đi. Kiểu vợ như vậy thực sự khiến đàn ông mệt mỏi, không muốn tiếp tục.

Người vợ thiếu tôn trọng khiến bạn cảm thấy mình là người duy nhất có lỗi

Hoạt động tiêu khiển, yêu thích của cô ấy chính là khiến bạn cảm thấy không thoải mái trước mặt người khác. Người vợ thiếu tôn trọng sẽ tán tỉnh những người đàn ông trước mặt bạn rồi sau đó lại bào chữa cho bản thân bằng việc đổ lỗi để gây sự chú ý đến bạn. Dù cuộc sống của bạn có thể đã thành công rực rỡ, nhưng cô ấy vẫn cố gắng làm bạn thấy mình nhỏ bé, không xứng đáng.  

Theo Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)