Màn kịch công phu của Sở Khanh được dàn dựng để 'hạ gục' gái xinh

Google News

Chị đã trả giá cho sự lựa chọn thiếu suy xét, thiếu cân nhắc của mình bằng việc mất đi "cái ngàn vàng" của người con gái, mất đi số tiền mồ hôi, công sức chắt chiu, dành dụm suốt mấy năm chịu cảnh xa nhà, lao động vất vả trên xứ người.

Tôi nghĩ với chị chuyện dại khôn bây giờ không còn là vấn đề quan trọng nữa, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sập bẫy 'anh hùng cứu mỹ nhân', gái xinh cay đắng mất cả tình lẫn tiền. Bởi hậu quả đã xảy ra, chị đã trả giá cho sự lựa chọn thiếu suy xét, thiếu cân nhắc của mình bằng việc mất đi "cái ngàn vàng" của người con gái, mất đi số tiền mồ hôi, công sức chắt chiu, dành dụm suốt mấy năm chịu cảnh xa nhà, lao động vất vả trên xứ người.
Man kich cong phu cua So Khanh duoc dan dung de 'ha guc' gai xinh
Ảnh minh họa: Internet 
Bình tĩnh để tìm cách tháo gỡ, giải quyết hợp tình, hợp lý cho cuộc sống hiện tại và tương lai của chị ngay lúc này mới là điều cần làm chị ạ.
Cái gì đã mất đi biết rằng không còn cơ hội để lấy lại được thì nên cho nó quên cùng dĩ vãng, tiếc nuối, trăn trở tự dằn vặt, hành hạ bản thân cũng không ích gì đúng không chị?
Thay vì mất thời gian vô ích chị hãy tỉnh táo chấp nhận sự thật, cố gắng tích cực làm việc của nhà máy cho tốt và nếu có điều kiện nhận thêm công việc ngoài để có thêm thu nhập. Khi còn gần 1 năm nữa theo hợp đồng lao động hãy tận dụng cơ hội đó để gom góp ít vốn mà ổn định cuộc sống khi trở về nước chị nhé.
Chia sẻ cùng chị, mong nhận được tin tốt lành từ chị.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)