Ly hôn xong về nhà thu xếp đồ đạc thì phát hiện điều choáng váng

Google News

“À, 2 tỷ là tiền tôi để lại cho anh đấy. Sợ anh lấy vợ mới về kinh tế khó khăn quá, tôi tài trợ cho anh 1 chút tiền để trang trải cuộc sống ấy mà”.

Lấy vợ được 7 năm, Hưng lại chán cuộc sống hôn nhân đến lạ. Một mình anh đi làm cật lực nuôi 4 miệng ăn, ấy vậy mà vợ chỉ có ngồi không ở nhà rồi càm ràm đủ thứ. Nhìn vợ người ta xinh đẹp, hiểu thương chồng còn vợ mình thì chẳng được cái nước gì khiến Hưng chán. Và rồi Hưng bắt đầu học anh em ngoại tình, ban đầu Hưng qua lại với những cô gái làng chơi để vui đùa nhưng sau thì Hưng lại cảm nắng 1 cô gái chưa chồng, kém Hưng 1 tuổi.
Cặp kè với cô ta, Hưng cũng chẳng sợ vợ biết hay gì cả. Anh cứ dần công khai mối quan hệ ấy và rồi vợ anh biết được, Dung làm ầm lên. Cô không ít lần tìm đến nhà ả bồ kia đánh ghen, bắt chồng từ bỏ cô ta thế nhưng Hưng lại bênh bồ, đánh chửi vợ thậm tệ trước bao người. Khóc lóc, níu kéo chồng ở lại bên mình không được Dung chấp nhận ly hôn theo yêu cầu của chồng để anh cưới ả bồ về làm vợ.
Ngày ra tòa ly hôn, Dung nhìn chồng hỏi duy nhất 1 câu.
- Anh có muốn thay đổi ý định không??
- Không, tôi muốn ly hôn cô càng sớm càng tốt!!
Dung chấp nhận ly hôn, tòa xử khá nhanh vì cả 2 không tranh chấp tài sản, Dung đi và nuôi 2 đứa con cũng không đòi chia nhà cửa gì với chồng hết. Thoát được mụ vợ sề, Hưng sung sướng đón ngay bồ về nhà mình ăn nằm với nhau như vợ chồng. Thế nhưng hôm sau anh mở két sắt ra cất chút tiền vào thì tá hỏa thấy 2 tỷ nằm ở trong đó. Số tiền này ở đâu ra mà nhiều thế này, chẳng lẽ có người tốt bỏ tiền vào đây cho anh tiêu ư??
Ly hon xong ve nha thu xep do dac thi phat hien dieu choang vang
(ảnh minh họa) 
Hoang mang, Hưng gọi điện lại cho vợ cũ.
- Cô có quên gì ở nhà tôi không??
- Không, tôi chẳng quên gì ở nhà anh cả. Tài sản lớn nhất của tôi là 2 đứa con, tôi đã đưa chúng đi rồi.
- Vậy còn 2 tỷ trong két sắt là của ai, sao nó có trong đó vậy??
- À, là tiền tôi để lại cho anh đấy. Sợ anh lấy vợ mới về kinh tế khó khăn quá, tôi tài trợ cho anh 1 chút tiền để trang trải cuộc sống ấy mà.
- Cô kiếm đâu ra 2 tỷ mà để lại cho tôi chứ??
- Anh vẫn coi thường tôi, nghĩ tôi vô dụng như trước nhỉ?? Chắc anh không biết, tôi ở nhà chăm con nhưng vẫn buôn bán online và tiền thu nhập hàng tháng của tôi cũng trên dưới 200 triệu đó. Vợ cũ của anh ngồi không, nhưng không vô dụng đâu. Thử xem cô bồ của anh chịu đựng anh được bao lâu??
- Cô kiếm 1 tháng được 200 triệu ư?? Số tiền 2 tỷ là tiền cô để lại cho tôi??
- Đúng vậy, anh đừng khinh thường tôi thế chứ?? Yên tâm đi, ngoài 2 tỷ tôi để lại cho anh ra, tôi còn nhiều hơn thế nữa. Rời xa anh mẹ con tôi sẽ mua nhà chung cư ở, hưởng cuộc sống tự do, giàu có nên anh không phải lo các con khổ đâu.
- Vợ à, em…
Chưa kịp nói thêm câu gì Dung đã tắt máy, cầm 2 tỷ trên tay Hưng vừa thấy mừng vừa thấy tiếc vì đã ly hôn vợ. Về sống với bồ, ả ta chỉ suốt ngày đi làm đẹp, tiêu tiền chứ không hề làm bất cứ việc nhà gì, cái gì cũng đến tay Hưng. Thậm chí Hưng còn phát hiện vợ 2 ngoại tình, bắt được quả tang thì cô ta vênh mặt lên bảo học tập Hưng. Hết lời nói với vợ 2, lấy phải cô vợ chẳng ra gì Hưng mới thấy tiếc ân hận vì đã để mất Dung, 1 người vợ giỏi, đảm đang như thế
Theo kenhsao.net

>> xem thêm

Bình luận(0)