Làm sao để có quyết tâm bỏ chồng cờ bạc, gái gú

Google News

Anh không chỉ chơi cờ bạc, gái gú mà còn thường xuyên đánh đập mẹ con tôi vậy mà tôi vẫn không thể bỏ...

Tôi vẫn sống với anh, vẫn chăm sóc anh, dù biết anh không phải là người chồng, người cha tốt. 8 năm làm vợ anh, tôi không đếm được đã bao nhiêu lần bị anh đánh đập, đuổi đi. Có hôm thua bạc về, anh về trút giận lên mẹ con tôi, đánh và đuổi tôi và các con đi giữa đêm mưa.
Lam sao de co quyet tam bo chong co bac, gai gu
Ảnh minh họa. 
Lúc đó, tôi đã nghĩ, sẽ không bao giờ yêu thương, không bao giờ quay lại ngôi nhà ấy nữa, và không bao giờ coi người đàn ông ấy làm chồng nữa. Nhưng rồi chỉ được vài hôm sau, anh lại đi tìm mẹ con tôi, lại quỳ xuống xin lỗi và hứa yêu thương, bù đắp cho mẹ con tôi. Tôi lại mủi lòng và các con tôi thì vẫn yêu thương, sẵn sàng tha thứ cho bố.
Chúng tôi lại trở về ngôi nhà ấy, đoàn tụ với anh, nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn, anh lại chơi cờ bạc, thắng thì vui vẻ, anh lại đi tìm gái làng chơi để giải đen, để hoan hỉ với họ. Còn thua, không còn một xu dính túi, anh lại trở về với mẹ con tôi, trút lên người tôi và tâm hồn những đứa trẻ những đòn tra tấn thể xác và tinh thần và đuổi mẹ con tôi đi. Rồi lại đi tìm, lại quỳ gối xin lỗi và hứa hẹn.
Có những lúc tôi mủi lòng mà quay về với anh, nhưng đôi khi vì không còn con đường nào khác. Về với anh, khổ thì cũng là ngôi nhà của bố mẹ chồng cho chúng tôi, ở đó, các con tôi có điều kiện sống tốt hơn ngôi nhà trọ tồi tàn mà tôi có thể thuê được cho các con mình.
Về đó, khó khăn gì, bố mẹ chồng tôi sẽ lại giúp đỡ, vì họ quá hiểu con trai mình, họ quá hiểu mẹ con tôi đã phải trải qua những ngày tháng như thế nào khi sống với anh, nên ngoài sự chia sẻ, giúp đỡ, sẽ không gây cho tôi bất cứ một áp lực nào.
Tôi lại quay về với anh, vì nghĩ đến bố mẹ mình, nghĩ đến các con mình sẽ có một ngôi nhag khang trang để ở. Chấp nhận sống với anh, tức là tôi vẫn chấp nhận sẽ có những tủi hờn, sẽ có những ngày lại bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì thua bạc, sẽ chấp nhận chồng có những ngày "bóc bánh trả tiền" với người đàn bà khác.
Nhưng tôi chẳng thể làm khác được với hoàn cảnh của mình. Bởi tôi không đủ giàu, không đủ giỏi để có thể làm mẹ đơn thân, và lo cho con một cuộc sống đủ đầy.
Theo Thái/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)