Làm gì khi liên tục bị tình cũ của chồng quấy rối?

Google News

Hai người đã chia tay hơn 1 năm trước khi anh đến với tôi, nhưng tình cũ của chồng vẫn không chấp nhận sự thật đó…

Tôi kém chồng 4 tuổi, chúng tôi vừa cưới nhau được 5 tháng sau gần 1 năm tìm hiểu nhau. Trước khi yêu tôi, chồng yêu một người con gái khác kém anh 2 tuổi, họ yêu nhau khoảng 2 năm (anh nói với tôi như vậy). Trong thời gian yêu nhau, theo như chồng tôi kể, anh cũng đã đưa cô ấy về ra mắt gia đình, và anh cũng đã về nhà cô ấy chơi nhiều lần, ban đầu anh cũng xác định nghiêm túc, nhưng sau một thời gian yêu thấy tính khí hai người khác nhau nhiều quá nên anh chủ động chia tay.
Lam gi khi lien tuc bi tinh cu cua chong quay roi
Hai người đã chia tay hơn 1 năm trước khi anh đến với tôi, nhưng tình cũ của chồng vẫn không chấp nhận sự thật đó… (Ảnh minh họa) 
Lần nào chia tay cô gái ấy cũng níu kéo, van xin, khóc lóc, nên chồng tôi lại mủi lòng quay lại, nhưng rồi không thể chịu được nữa anh đã dứt khoát chia tay và tìm hiểu tôi. Trong thời gian anh tìm hiểu tôi, cô gái ấy vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện thoại, rồi đến nơi ở của anh để chơi. Có lần gặp tôi ở đó, chị ta có thái độ khó chịu và có những lời lẽ xúc phạm đến anh, xúc phạm đến tôi và mối quan hệ của chúng tôi. Nghĩ chị ta cũng vì quá lụy tình nên tôi bỏ qua, tôi cũng tin chồng mình nên không để ý gì đến. Vì cũng nghĩ đơn giản, sau này chúng tôi cưới nhau chắc chị sẽ tự biết rút lui.
Nhưng ngay cả khi chúng tôi chuẩn bị cưới nhau, chị vẫn không buông tha. Nhiều lần chị còn điện thoại cho tôi, mới đầu là van xin tôi không yêu anh nữa để anh quay về với chị ấy, van xin không được chị quay sang chửi bới, cho rằng tôi cướp người yêu của chị. Hôm chúng tôi làm đám cưới, mặc dù không mời nhưng chị vẫn xuất hiện, khóc than trước đám cưới và có những câu nói không hay về vợ chồng tôi.
Bây giờ chúng tôi đã cưới nhau được 5 tháng, tôi đang mang bầu, chị ta vẫn liên tục nhắn tin vào số điện thoại của tôi, của chồng tôi, nói chồng tôi là đồ phản bội, ăn nằm với chị rồi thì “truất ngựa truy phong”. Chị còn nói tôi là loại phụ nữ không ra gì, đi cướp người yêu của chị, và đe dọa không để cho cuộc sống của chúng tôi được yên.
Thực tình mà nói, là phụ nữ, tôi cũng rất thương chị, không muốn chị gặp rắc rối, nên tôi đã nói với chị rất nhiều lần, tình yêu không thể gượng ép được, hết duyên thì chấp nhận chia tay. Tôi còn nói chồng nên gặp chị ta một lần để nói hết tâm sự, và hôm đó có mặt của tôi, hai người đã nói chuyện rất nhiều, chị cũng đã nói hết những ấm ức trong lòng, cứ tưởng xong là xong, nhưng rồi đâu lại vào đấy. Có hôm, một đêm chị nhắn cho tôi đến 50 cái tin nhắn và gọi nhỡ đến hàng chục cuộc điện thoại để chửi bới và đe dọa. Tôi cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục như vậy. Không biết phải làm gì để chị buông tha cho chúng tôi.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)