Làm được 3 điều này, đàn bà đi đến đâu cũng được yêu thương

Google News

Đàn bà muốn phúc đức hơn người trước hết cần làm được 3 điều này.

Không tiêu xài hoang phí
Thoạt nghe có vẻ không liên quan nhưng những phụ nữ tiết kiệm thường có tính cách hiền lành, biết tiết chế cảm xúc, chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh. Đối với gia đình, họ sẽ là người vợ hiền dâu thảo, người mẹ mẫu mực, biết cân đo đong đếm chi tiêu, biết để dành những khoản tiền dự trữ phòng lúc nọ lúc kia.
Đối với người ngoài xã hội, họ không tỏ ra phô trương, chảnh chọe, chi tiêu quá tay, khoe cái nọ cái kia. Đừng tưởng như vậy là keo kiệt, bủn xỉn. Người như vậy sẽ không khiến người khác cảm thấy lo lắng, bất an khi ở gần. Ngoài ra, một khi họ đã chấp nhận bỏ tiền ra vì người khác, chứng tỏ họ coi trọng mối quan hệ đó như thế nào.
Lam duoc 3 dieu nay, dan ba di den dau cung duoc yeu thuong
Ảnh minh họa. 
Người phụ nữ không tiêu xài hoang phí ngoài biết giữ tiền còn phải biết tự kiếm ra tiền. Điều này giúp họ có vị thế, có tiếng nói, có điều kiện theo đuổi đam mê. Dù hôn nhân có ổn định hay không thì họ vẫn luôn trong tâm thế chủ động, sẵn sàng, không lo sợ bị ai đó ruồng bỏ.
Không lụy tình
Là phụ nữ, muốn trở thành một trong những người may mắn nhất cuộc đời thì phải biết tự mình yêu lấy mình. Chớ trông chờ ai làm thay điều đó. Tình yêu của một người đàn ông dành cho bạn có thể dạt dào hơn núi sông nhưng đừng quên là một ngày nào đó sông có thể cạn, núi có thể mòn. Hãy yêu một cách chân thành, cuồng say nhưng đừng bao giờ dốc cạn những thứ mình có (ví dụ tiền dành dụm, trinh tiết thứ mình luôn bo bo giữ gìn, bí mật gia đình) cho đối phương.
Phải sáng suốt một chút thì lỡ có đổ vỡ cũng không quá bất ngờ, sụp đổ. Đối với mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng thế, việc để tình cảm chiếm hữu toàn bộ tâm trí sẽ vô tình biến bạn thành kẻ suốt đời nặng tình, lụy tình, bị lợi dụng. Nên nhớ rằng người không lụy tình sẽ luôn ngẩng cao đầu, có sức hút, đi đâu cũng được người ta thích thú để mắt.
Không nhìn vào mong muốn của người khác
Đàn bà không cần nhìn vào mong muốn của người khác để sống, để hoàn thiện mình. Ở quãng này của cuộc đời, đàn bà đã biết mình cần gì, muốn gì và phải sống vì điều gì. Ánh mắt, mong muốn hay thậm chí là yêu cầu của bất kì ai cũng không nên có giá trị trong suy nghĩ của đàn bà.
Năm tháng đã qua, những gì đàn bà gặt hái được đã đủ để tự mình soi rọi và trưởng thành. Bởi thế, điều đàn bà nên nhìn ngắm chỉ nên là mong muốn của mình. Tháng năm sẽ chẳng còn dài, đàn bà chỉ nên sống vì mình.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)