Kỳ lạ cô bé ăn 8 bữa/ngày, 3 cân gạo vẫn gầy

Google News

(Kiến Thức) - Một cô bé ở Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi ăn một ngày 8 bữa mà vẫn gầy.

Mời độc giả xem video Người đàn ông Nhật có khả năng ăn nhiều kinh khủng. (Nguồn Youtube)

Một cô bé 15 tuổi ở huyện Vân Dương, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc mới đây đã trở nên vô cùng nổi tiếng bởi sức ăn kinh người của mình. Được biết, mỗi ngày cô bé ăn 8 bữa, tương đương với 3,5 kg gạo. Tuy nhiên, ăn thì nhiều nhưng thân hình vẫn gầy gò và thiếu sức sống. Mặc dù đã đi nhiều nơi để chữa trị nhưng không một bác sĩ nào có thể tìm ra nguyên nhân của căn bệnh lạ này. 
Với sức ăn kinh người của mình, cô bé ăn một ngày 8 bữa mà vẫn gầy này cũng khiến cho gia đình đã khó khăn lại càng thêm khó khăn. Tuy gia đình rất nghèo khó, nhưng bố mẹ cô bé chưa bao giờ để con mình phải sống trong đói khổ. Họ vẫn miệt mài làm việc để kiếm cơm về cho con ăn. Bất ngờ hơn, cô gái 15 tuổi này lại không phải là con ruột của họ. Bởi mới khi sinh ra còn đỏ hỏn, cô bé đã bị người nhà vứt bỏ trên đường, sau khi người cha nuôi phát hiện, liền đem về nhận làm con và nuôi cho đến nay. Nhưng không ngờ, cô con nuôi này càng lớn ăn càng nhiều, khiến gia đình kiệt quệ. 
Ky la co be an 8 bua/ngay, 3 can gao van gay
 Mặc dù ăn rất nhiều nhưng cơ thể vẫn gầy gò.
Bố cô bé kể:" Mỗi lần con bé ăn, phải nấu đầy một nồi cơm mới đủ. Từ lúc thức giấc đến khi tối muộn đi ngủ, cứ hai tiếng một lần, nó phải ăn hết một nồi cơm. Không chỉ thế, còn ăn thêm quẩy, bánh kếp mỗi loại vài cái mới tạm no''.
Ky la co be an 8 bua/ngay, 3 can gao van gay-Hinh-2
 Nồi cơm luôn đầy ắp gạo.
Mới đây, đã có một bệnh viện quyết định sẽ giúp đỡ cho cô bé. Sau khi chẩn đoán sơ bộ, có thể cô bé này đang mắc chứng "rối loạn chuyển hoá" khiến ăn bao nhiêu cũng không thể hấp thụ chất dinh dưỡng làm cơ thể béo lên được. 

Anh Tuấn (Theo chinatimes)

Bình luận(0)