Kinh hoàng du khách bị cá mập dài hơn 5m giết chết

Google News

Cá mập tấn công và giết chết một nữ du khách lặn ở ngoài khơi bờ biển Úc.

Một phụ nữ 60 tuổi đã bị cá mập tấn công ngày 5/6 khi bà cùng một người bạn lặn ở ngoài khơi thị trấn Mindarie, gần thành phố Perth, Úc. Cảnh sát cho biết bạn lặn 43 tuổi đã cố gắng kéo nạn nhân vào bờ nhưng bà đã tử vong ngay dưới nước.
Kinh hoang du khach bi ca map dai hon 5m giet chet
Lực lượng cứu hộ tại bờ biển ở thành phố Perth, Australia. 
Ba người đàn ông khác tới trợ giúp nạn nhân cho biết họ đã nhìn thấy một con cá mập trắng lớn dài hơn chiếc thuyền đánh cá dài 5,3 m của họ. Cảnh sát cũng xác định vết thương của người phụ nữ là do bị cá mập tấn công.
Khoảng 30 phút trước khi vụ cá mập tấn công xảy ra, trung tâm cứu hộ Surf Life Saving WA thông báo cá mập được phát hiện ở ngoài khơi bãi biển Mindarie.
Đây là vụ cá mập tấn công gây chết người thứ hại tại khu vực thành phố Perth trong vòng 1 tuần. Ngày 1.6, Ben Gerring, 29 tuổi, đã bị cá mập cắn lìa chân khi đang lướt ván ngoài khơi bãi biển Falcon tại thị trấn Mandurah, phía nam thành phố Perth.
Ben Gerring đã được những người lướt ván khác đưa vào bờ và sau đó được đưa tới bệnh viện Hoàng gia Perth, nhưng anh đã tử vong vào ngày 3.6 do vết thương quá nặng. Kết quả kiểm tra ván lướt của nạn nhân cho thấy cá mập trắng lớn là thủ phạm trong vụ tấn công này.
Mời quý độc giả xem video Trâu điên tấn công người ở Lâm Đồng (nguồn VTV):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)