Kết cục bi thảm khi mang thai với tình cũ nhưng vẫn lấy chồng

Google News

Những tưởng kế hoạch của Nhung đã vẹn toàn đôi đường, cuộc sống của cô sẽ được sang trang mới nào ngờ, chỉ đúng đêm tân hôn thôi, Nhung đã phải chuốc lấy trái đắng tủi nhục.

Nhung và Tiến yêu nhau đã 5 năm. Cả hai cũng chỉ làm nhân viên bình thường. Tiến làm bao nhiêu đều đưa hết cho Nhung nhưng Nhung lúc nào cũng cằn nhằn Tiến chẳng chiều mình. Sống chung với nhau 2 năm, Nhung lúc nào cũng bóng bẩy, lụa là còn Tiến thì ngày một tiều tụy. Cô còn lên tiếng khinh bai người yêu quê mùa không biết sắm sửa cho bản thân và không xứng với cô.

Nhung thực lòng muốn bỏ Tiến từ rất lâu nhưng vì chưa tìm được mối nào hơn Tiến nên cô vẫn nhùng nhằng. Tiến thì không hay biết gì, anh luôn nỗ lực làm việc để một ngày không xa sẽ cầu hôn Nhung và cho Nhung cuộc sống hạnh phúc.

Đợt này, Nhung thường xuyên đi sớm về muộn, có hôm còn đi qua đêm, Tiến có nhắc thì Nhung nói công việc mệt phải tăng ca. Tiến thấy Nhung như vậy thì thương lắm lại càng tích cực làm việc chăm chỉ hơn nhưng đâu biết Nhung đang hẹn hò với người khác, một công tử nhà giàu và chỉ không lâu nữa họ sẽ cưới.

Trước mặt Hùng, Nhung luôn tỏ ra mình là ngây thơ, biết điều, không ham vật chất. Chỉ không lâu sau, Hùng cắn câu bằng một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

 

Ket cuc bi tham khi mang thai voi tinh cu nhung van lay chong

Ảnh minh họa 

Ngày biết tin Nhung sắp cưới, Tiến như phát điên, anh nằng nặc đòi gặp Nhung nhưng Nhung tuyệt tình từ chối. Tình yêu 5 năm, thậm chí khi biết mình đang mang bầu 2 tháng nhưng Nhung vẫn nhất quyết "đá" Tiến ra khỏi cuộc đời để lấy chồng đại gia mặc Tiến níu kéo khóc lóc thế nào.

Nhung chỉ nhắn vỏn vẹn một tin nhắn "5 năm qua tôi khổ với anh quá nhiều rồi, hãy thả tự do cho tôi, sau này chúng ta còn có cơ hội làm bạn. Nếu anh yêu tôi, hãy để tôi được sống sung sướng, đừng bao giờ làm phiền tôi nữa, anh sẽ gặp được người tốt hơn tôi".

Đám cưới của Nhung diễn ra nhanh chóng sau đó. Đêm tân hôn, cô vui vẻ cùng người có của mình. Đang đến cao trào thì chông Nhung khựng lại. Nhung ngạc nhiên thì Hùng nói : "Anh muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này mà máy lại hết pin mất. Em cho anh mượn máy nhé".

Nhung vui vẻ mở khóa đưa điện thoại cho Hùng. Chẳng hiểu Hùng trượt tay kiểu gì lại mở ngay vào hộp thư chát của Nhung và cô bạn. Đọc được nội dung đoạn đó, Hùng nóng ran mặt mày, anh không còn đủ tỉnh táo mà tiếp tục tân hôn.

Anh quay sang mắng Nhung thậm tệ "Loại đàn bà lẳng lơ, mày muốn tao đổ vỏ cho thằng bồ của mày à. Mày quên rồi sao, tao và mày còn chưa đăng ký kết hôn. Đã vậy, tao sẽ cho mày biết, nói dối tao sẽ lĩnh hậu quả gì ".

Nói xong, Nhung còn chưa kịp phản ứng gì, Hùng đã lao vào đánh Nhung thâm tím mặt mày, thậm chí còn cưỡng bức Nhung tới mức mệt lả. Nhung chới với cầm điện thoại thì vỡ lẽ. Đoạn nói chuyện với người bạn thân rằng muốn chiếm tài sản của Hùng đã bị bại lộ. Cô hối hận quỳ xuống xin Hùng tha thứ nhưng quá muộn.

Hùng lấy điện thoại gọi cho ai đó "chúng mày tới đây đi, bao nhiêu thằng cũng được, tao có thứ này hay lắm". Nói xong, Hùng đi thẳng ra ngoài không thèm nói với Nhung câu nào. Nhung ngồi run rẩy trong góc nhà không hiểu chuyện gì. Cô cứ nghĩ kế hoạch của cô đã vẹn toàn nào ngờ, ngay đêm tân hôn phải nhận kết cục đắng chát thế này.

Sau đêm đó, Nhung bị Hùng vứt ra đường trong tình trạng thân tàn dại, đau đớn đến tột cùng. Có lẽ đứa con trong bụng cô cũng không còn giữ được nữa. Cô làm sao còn mặt mũi mà về gặp Tiến và gia đình. Mọi thứ đều do sự tham lam của cô mà ra. Xứ này đâu còn chỗ cho cô.

Theo Nguyễn Thị Hương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)