Kế hoạch hoàn hảo vạch trần bộ mặt thật của tiểu tam khiến chồng chết điếng

Google News

Thế rồi, sau những lần đau đớn ấy, tôi đã tỉnh táo hơn và quyết tâm đánh cược một lần cuối cùng này. Tôi bỏ công sức ra đúng 3 tháng tròn mới biết được bộ mặt thật của ả.

Vì lý do gì mà người đàn ông của tôi dù 5 lần 7 lượt bị bắt quả tang ngoại tình vẫn không chừa được cái thói trăng hoa ấy, anh khiến cho tôi khóc cạn cả nước mắt, thân tàn ma dại vì nhiều đêm mất ngủ nhưng rồi sau mỗi lần quỳ gối kèm câu xin lỗi và hứa " sẽ không bao giờ tái phạm nữa" thì chỉ một thời gian sau tôi lại phát hiện ra anh NGOẠI TÌNH
Nỗi đau của tôi khi bị chồng phản bội đã nghiệt ngã lắm rồi nhưng nó còn khốn khổ khốn nạn hơn khi tất cả những lần anh phản bội tôi ấy đều chỉ có 1 người. 
Cô bồ đó có gì ghê gớm mà quyến rũ anh như vậy cơ chứ? Tôi thất bại thảm hại vì càng cấm, càng phá lại càng khiến cho 2 người đó yêu nhau mãnh liệt hơn.
Người ta bảo tôi ngu sao không bỏ quách chồng cho xong, tôi cười trong nước mắt 20 năm trời cùng nhau phấn đấu, chia ngọt xẻ bùi với nhau để rồi bị người đàn bà khác cướp không ư? Tôi không cam lòng.
Thế rồi, sau những lần đau đớn ấy, tôi đã tỉnh táo hơn và quyết tâm đánh cược một lần cuối cùng này. Tôi bỏ công sức ra đúng 3 tháng tròn mới biết được bộ mặt thật của cô nhân tình. Thì ra cô ta là loại đàn bà chuyên đi 'đảo mỏ', cấp chuyên cặp với đại gia. Chồng tôi chẳng qua mê cô ta quá nên cô ta mới dụ dỗ để moi tiền tới bến và có mộng tưởng có thể thay tôi về làm vợ chính. Nếu như vậy cô ta cần gì phải làm cái việc cặp kè hết người này đến người kia nữa cơ chứ.
Tôi lên kế hoạch nhờ thằng em lập mấy cái face giả mạo đại gia tán tỉnh và không tiếc tiền chi cho cô nhân tình những món tiền khá lớn và chỉ trong vòng 1 tuần cô ta lại ngựa quen đường cũ. Đúng là tiền không bao giờ là đủ dù có nhiều đến cỡ nào thảo nào mà dù chồng tôi cung phụng cô ta như vậy cũng không đủ để ả thật sự " rửa tay gác kiếm".
Sau khi hẹn địa điểm tại một khách sạn sang trọng, tôi chỉ gửi vẻn vẹn 1 dòng tin cho chồng "Nếu tin em một lần thì hãy đến cổng khách sạn A đường B mà xem người tình của anh thật chất là người như thế nào?"
Ke hoach hoan hao vach tran bo mat that cua tieu tam khien chong chet dieng
Ảnh minh họa. 
Sau khi anh trở về thì có chút kinh ngạc khi đọc được tin nhắn của tôi gửi. Diễn biến xảy ra theo đúng kịch bản của tôi, sau khi thấy ả bồ đó đì vào khách sạn với người đàn ông giàu có khác, anh ta là người được tôi thuê về đóng giả đại gia thì chồng tôi cũng nhận được luôn tập tài liệu về quá khứ của cô nhân tình bé bỏng của mình
Đau đớn, chua chát chắc thắt vọng nhiều lắm vì người đàn bà mà anh sống chết qua lại thật ra lại là gái hạng sang rẻ tiền không hơn không kém.
Tôi giả vờ như không biết chuyện gì xảy ra, chỉ biết rằng kể từ sau khi được chứng kiến bộ mặt thật của ả bồ xảo quyệt, chồng tôi đã tỉnh ngộ và không bao giờ dám phản bội tôi 1 lần nào nữa cả...
Theo Truy Nguyệt/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)