Học đàn bà khôn 5 chiêu "mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ"

Google News

5 cách mà một người một người vợ khôn ngoan áp dụng để người đàn ông của mình luôn yêu thương, chiều chuộng.

1. Yêu thương bản thân mình

Nhiều người phụ nữ có xu hướng dựa dẫm, đòi hỏi quá nhiều vào chồng mình.

Họ lúc nào cũng muốn người chồng chỉ chăm chăm vào mình. Họ đòi hỏi rằng anh lúc nào cũng phải quan tâm chăm sóc phục vụ làm cho họ vui. Họ dường như đã quên một điều rằng người đàn ông còn rất nhiều việc ngoài kia nữa.

Hãy làm cho người đàn ông cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được chăm sóc bạn chứ đừng coi đó là bổn phận và nghĩa vụ của anh ấy.

Ảnh minh họa.

2. Đàn bà khôn biết nói vừa đủ

Đàn bà chỉ nên nói vừa đủ, không nên nói nhiều. Vì nói nhiều đàn ông cũng không nghe hết, mà có nghe hết thì cũng không hiểu hết. Mà có hiểu hết thì cũng chưa chắc đã để tâm. Đàn ông không hiểu, không để tâm thì không cần nói tiếp vì nói nhiều lại thành nói dai, mà nói dai thì thành nói dại.

Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác.

Đàn bà khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ sẽ khiến đàn ông yêu chiều, nể trọng nhiều hơn.

3. Hãy cho anh ấy một không gian riêng

Có thể trong số bạn bè của anh ấy bạn không thích một vài người và nghĩ rằng người ấy có ảnh hưởng xấu đến chồng mình, rằng chồng mình không nên giao du với người đó nữa.

Tuy nhiên, hãy thử đặt mình vào địa vị của chồng mình. Nếu đó là mối quan hệ mà anh ấy trân trọng thì bạn cũng nên trân trọng nó cùng anh ấy. Đó gọi là sự thấu hiểu tôn trọng lẫn nhau. Thử hỏi khi bạn cứ cằn nhằn cấm đoán anh không được chơi với người này, không được uống bia với người kia liệu chồng của bạn có thoải mái mà đồng ý hay không? Hãy để người đàn ông của bạn tự xem xét và quyết định các mối quan hệ của anh ấy.

4. Hài hước khi nên, thấu hiểu khi cần

Đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng nếu vợ luôn than phiền, kiếm chuyện. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về. Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút.

Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

5. Phải biết giữ lửa "yêu"

Trong chuyện chăn gối không nên để người đàn ông cố gắng một mình mà bản thân các chị đôi khi phải chủ động. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó.

Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình. Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách chiều người đàn ông của mình. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đồi sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về chuyện chăn gối.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)