Hà Tăng sử dụng món rau quả này để giảm cân làm đẹp da

Google News

Nếu tăm tia thực đơn của Hà Tăng bạn còn thấy cô cực kỳ ưu ái cho 3 loại rau quả sau vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe.

Hà Tăng vẫn luôn là hình mẫu với nhiều chị em. Nếu tăm tia thực đơn của Hà Tăng bạn còn thấy cô cực kỳ ưu ái cho 3 loại rau quả sau. 3 loại rau quả này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả giảm cân, giữ dáng cực tốt.

1. Măng tây

Măng tây là loại thực vật chứa nhiều vitamin A, vitamin B tổng hợp, vitamin C, kali, photpho, kẽm, xenlulo thô, axit folic, ít calo lại rất giàu chất xơ nên rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân. Theo ước tính, trong 1 chén măng tây có chứa khoảng 27 – 30 calo.

Ha Tang su dung mon rau qua nay de giam can lam dep da
2. Rau arugula/ xà lách rocket

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra hầu như trong thực đơn của Hà Tăng luôn có sự xuất hiện của loại rau này. Rau xà lách rocket còn cực tốt cho việc giảm cân. Trong loại rau này có thành phần giàu chất dinh dưỡng, hàm lượng vitamin A, C cao, vitamin nhóm B, K, axit folic, sắt, canxi và magiê. Rau rocket còn có lượng calo thấp, hai chén đầy rau rocket có chứa không quá 80 calo. Bên cạnh đó, rau rocket còn giàu chất xơ và vitamin nên sẽ tạo cảm giác no lâu, làm đẹp da. Rau arugula có hương vị hơi cay nồng, thường được sử dụng để trộn salad hoặc ăn kèm cùng món chính. Đây là món ăn cơ bản mà Hà Tăng rất khéo léo kết hợp vào các bữa ăn.

Ha Tang su dung mon rau qua nay de giam can lam dep da-Hinh-2
3. Quả bơ

Đây có thể xem là món ăn chân ái mà Hà Tăng vô cùng yêu thích. Minh chứng là cô thường ăn bánh mỳ với một vài lát bơ cắt mỏng. Trong bơ có chứa tinh bột, chất xơ, protein, chất béo; đặc biệt chất béo trong bơ là chất béo không bão hòa đơn. Những chất này có lợi cho sức khỏe và tim mạch. Bơ cũng là loại quả giàu vitamin và khoáng chất, các chất béo tự nhiên không bão hòa nên không làm tăng cân. Đồng thời việc ăn bơ còn tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt, giúp giảm cân hiệu quả. Đây cũng là món ăn giảm cân được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Ha Tang su dung mon rau qua nay de giam can lam dep da-Hinh-3
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)