Gọi cảnh sát rồi nói nhảm, nào ngờ được cứu sống ngoạn mục

Google News

Khi người trình báo lặp đi lặp lại những câu nói vô nghĩa, ngay lập tức, cảnh sát hiểu ra sự việc, gọi xe cấp cứu và nhanh chóng đến hiện trường.

Công an phường Tây Sơn, Cục Cảnh sát thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, gần đây nhận được một báo cáo kỳ lạ vào lúc 5 giờ sáng.
Người trình báo cho biết nhà mình xuất hiện nhiều con côn trùng nhỏ, không thể bắt và đuổi đi. Đáng nói, người trình báo lặp đi lặp lại những câu nói vô nghĩa khác. Ngay lập tức, cảnh sát hiểu ra sự việc, gọi xe cấp cứu và nhanh chóng đến hiện trường.
Theo báo cáo từ Đài phát thanh và truyền hình Vân Nam, cảnh sát và nhân viên y tế đã cùng đến hiện trường trong thời gian ngắn. Nhân viên y tế đầu tiên kiểm tra người trình báo vụ việc, họ nhanh chóng kết luận rằng ông Từ - người báo cảnh sát - có thể bị nhiễm độc nấm gây ảo giác.
Goi canh sat roi noi nham, nao ngo duoc cuu song ngoan muc
Ảnh minh họa.  
Để đảm bảo việc điều trị kịp thời, nhân viên y tế đã nói với ông Từ nằm yên không động đậy và tiêm thuốc cần thiết. Nào ngờ là ông Từ lúc này đã ảo giác, hoang tưởng nặng, không chịu hợp tác với nhân viên y tế trong quá trình điều trị khiến cảnh sát buộc phải xem xét các giải pháp khác.
Một cảnh sát đề xuất: "Nếu ông không hợp tác, chúng tôi chỉ có thể gọi vợ ông ra và yêu cầu cô ấy đi cùng đến bệnh viện!". Tuy nhiên, sau một thời gian gọi trong phòng khách, cảnh sát và nhân viên y tế không thấy dấu hiệu của vợ ông Từ.
Một nhân viên y tế vào phòng ngủ kiểm tra, phát hiện vợ ông Từ cũng có triệu chứng nhiễm độc, phát sinh ảo giác nặng.
Sau khi được cứu chữa và tỉnh lại, vợ chồng ông Từ cho biết, ngày hôm đó, có người thân từ quê lên, đem cho vợ chồng ông ít nấm thông tươi. Đến tối, vợ chồng ông đã chiên nấm lên ăn. Không nghĩ tới, vào giữa đêm, cả hai người cảm thấy có triệu chứng ảo giác. Cố gắng giữ chút tỉnh táo, ông Từ đã gọi cảnh sát liên tục nhờ giúp đỡ, may mắn cảnh sát hiểu ra sự việc và ứng cứu kịp thời, không để xảy ra tai nạn đáng tiếc.
Hiện tại, cả hai không có vấn đề nghiêm trọng. Theo cảnh sát, có lẽ trong số nấm mà vợ chồng ông Từ ăn có loại nấm độc, gây ảo giác mạnh. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ ngộ độc cá chép muối ủ chua, độc tố Botulinum là chất kịch độc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)