Giết rắn dài 2m, cả gia đình bị trả thù tàn độc

Google News

Người phụ nữ có tên là Ni, 58 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nan, Trung Quốc, đã gặp phải quả báo ám ảnh cả đời vì giết rắn.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 20/5, bà Ni đã lỡ giết rắn dài khoảng 2m trốn trong đống lúa mì. Vài ngày sau, bà bắt đầu bị đau bụng dữ dội. Khi đến bệnh viện khám, bác sĩ hoàn toàn không thể kết luận bà mắc bệnh gì. Cuối cùng, bà quyết định lên thành phố kiểm tra và được biết mình có thai ngoài tử cung, cần phải phẫu thuật loại bỏ ngay lập tức.
Sau một thời gian phẫu thuật, bà cho biết bản thân thường xuyên nhìn thấy con rắn rất nhiều màu sắc khác nhau mà người bình thường không hề thấy, thậm chí còn ám ảnh với lần giết rắn trước đây.
Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của bà trước đây rất tốt. Tuy nhiên, kể từ khi giết rắn, kinh tế gia đình bà Ni bắt đầu suy sụp, đặc biệt khi bà bắt đầu nhập viện. Mặt khác, mối quan hệ trong gia đình bà cũng bắt đầu trở nên căng thẳng hơn.
Sự việc trên còn tiếp tục trở nên nghiêm trọng hơn khi sau 20 năm đứa cháu đáng yêu của bà cũng gặp phải họa không ngờ. Vào một ngày, đứa cháu trai 4 tuổi khỏe mạnh bất ngờ sốt cao phải nhập viện gấp.
Khi được chẩn đoán, bác sĩ cho biết bé bị tràn dịch màng phổi và cần phẫu thuật ngay. Cuối cùng, bé phải phẫu thuật tại bệnh viện Thẩm Dương với tổng mức chi phí lên đến 280.000 nhân dân tệ (khoảng 960 triệu đồng).
Vào tháng 4/2014, đứa trẻ này lại tiếp tục bị viêm tai giữa, sốt cao liên tục và phải điều trị trong bệnh viện suốt 45 ngày. Chi phí điều trị cao và phải dùng thuốc đắt tiền khiến gia đình chỉ còn lại hơn 400 triệu đồng tiết kiệm để chữa trị cho cháu. Điều đáng buồn là cuối cùng em bé vẫn không khỏi bệnh và phải sống cuộc sống thực vật, chỉ nằm trên giường, không nói, không cười, mắt mờ khiến gia đình vô cùng đau xót.
Giet ran dai 2m, ca gia dinh bi tra thu tan doc
Cháu Bà Ni phải sống cuộc sống thực vật. 
Sau đó, do được nhiều người mách, người thân trong gia đình cậu bé này đã tìm đến chùa để niệm Phật, tụng kinh. Dần dần, đứa trẻ đã có chút biến chuyển tốt, nhưng em lại di chuyển kiểu luồn lách như một con rắn. Mặc dù không thể nói, đứa trẻ thường hướng đôi mắt chằm chằm rất sợ hãi mỗi khi nhìn thấy bà Ni.
Nhiều người còn cho rằng, trước đây bà Ni đã giết khá nhiều con rắn khác. Vì vậy, rất có thể những gì gia đình bà Ni trải qua chính là báo ứng cho tội ác của bà.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)