Hãi hùng bé trai 17 tháng cắn chết rắn độc Viper

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện bé trai 17 tháng cắn chết rắn độc Viper xảy ra ở thị trấn Mostardas, bang Rio Grande do Sul, miền nam Brazil.

Vụ việc hi hữu bé trai 17 tháng cắn chết rắn độc Viper cho tới nay khiến không ít người hoảng hồn.
Cụ thể, trong lần trò chuyện với trang G1, chị Jaine Ferreira Figueira (19 tuổi) kể lại rằng, hôm 1/11, chị bị sốc và kinh hoàng khi trông thấy cậu con trai bé bỏng 17 tháng tuổi Lorenzo chạy vào nhà với máu bê bết ở miệng và nắm cổ một con rắn Viper cực độc.
Hai hung be trai 17 thang can chet ran doc Viper
Bé trai 11 tháng tuổi Lorenzo ở bệnh viện sau khi cắn chết chú rắn.
Theo lời bà mẹ trẻ, ngày hôm đó, con trai chị đùa nghịch với chú cún cưng ở ngoài vườn và hầu như không có chuyện gì bất thường xảy ra cả.
Tuy nhiên, “khi nó (tức con trai chị) chạy vào phòng với con chú rắn” đã khiến chị “kinh hồn bạt vía”. Thấy vậy, cô liền hét toáng và gọi chồng mình là anh Lucier de Douza (22 tuổi) vào nhà.
Ngay lập tức, cặp vợ chồng trẻ này nhanh chóng đưa con trai tới bệnh viện Sao Luiz, cách Porto Alegre (thủ phủ bang Rio Grande de Sul) chừng 175 km.
Ban đầu, hai người cho rằng có thể con chó đã cắn chết con rắn đó. Tuy nhiên, bác sĩ Gilmar Carteri khẳng định chính cậu nhóc 17 tháng tuổi này mới là "thủ phạm" cắn chết cắn con rắn độc.
Hai hung be trai 17 thang can chet ran doc Viper-Hinh-2
 Cận cảnh "nạn nhân" rắn.
Cậu bé đã cắn con rắn nhỏ đó ở ngay sát đầu nên nó không thể quay lại để cắn lại cậu. Tôi nghĩ đó chỉ là một bản năng tự vệ hoặc cậu bé cho rằng, con rắn là một món đồ chơi”, bác sĩ Carteri nói.
Con rắn trên thật ra là loài viper cực độc thường sinh sống ở Brazil, Argentina và Paraguay. Nếu bị rắn loại này cắn, con người có thể tử vong với các triệu chứng ban đầu như sốt xuất huyết, sốc và suy thận.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)