Gái ế U40 hốt hoảng bị mẹ bắt làm chuyện không tưởng

Google News

Do thấy con gái không chịu lấy chồng dù đã có tuổi. Bà mẹ đã bắt con gái mình đi xin tinh trùng để có con.

Chị N.L.A (35 tuổi) ở Hà Nội khiến nhiều người không thể quên vì không phải do cô tới trung tâm một mình hay đi cùng bạn bè mà chị L.A. được mẹ già "áp giải" tới.
Được biết, chị A. có công việc ổn định, lương cao nhưng từ khi bước sang tuổi 30 và bạn bè đã yên bề gia thất thì chị này vẫn còn độc thân và không có ý định lập gia đình. Chưa hết chị còn muốn làm một single mom (bà mẹ đơn thân).
Khi chị đưa ra ý kiến này cả gia đình ai cũng phản đối. Tuy nhiên, mẹ chị L.A. hiểu con gái và bà ủng hộ con, khi nào duyên tới thì kết hôn còn chưa tới thì do chị L.A tự chọn.
Cả tuổi thanh xuân, chị L.A. dành tiền đi du lịch khắp nơi cho thỏa mong ước. Bước sang tuổi 35, mẹ chị L.A kiên quyết đòi con gái phải sinh cháu. Nhiều lần từ chối khéo xin vài năm nữa nhưng gần đây, mẹ chị L.A thường hay bị đau ốm nên bà đưa ra yêu sách nếu chị L.A không sinh con bà sẽ không đi viện và không chịu uống thuốc.
Gai e U40 hot hoang bi me bat lam chuyen khong tuong
Ảnh minh họa. 
Sau khi được tư vấn, bác sĩ chọn cho chị L.A mẫu tinh trùng với đầy đủ thông số từ chiều cao, cân nặng, IQ của người hiến. Biểt được điều này, mẹ chị A. mừng ra mặt vì sắp được lên chức bà ngoại.
Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Công nghệ mô ghép, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết: "Mỗi năm, Trung tâm có khoảng 20 – 30 bà mẹ đơn thân đến xin mẫu tinh trùng để làm thụ tinh trong ống nghiệm. Tỷ lệ thành công phụ thuộc vào tuổi tác của người mẹ và chất lượng trứng. Tuy nhiên, ở nhóm phụ nữ đơn thân, tỷ lệ thành công rất cao".
Theo Tiên Sinh/Mnewsvn.com

>> xem thêm

Bình luận(0)