Đừng “xát muối” trái tim con gái bằng những câu này nhé!

Google News

Đàn ông luôn mặc định cho mình những trách nhiệm lớn lao, và đôi khi “xát muối” vào trái tim con gái một cách vô tình. Hãy luôn cẩn thận trong cả lời nói và hành động của bạn để khiến cô ấy tin tưởng và yêu thương bạn nhiều hơn.

Con gái thường tỏ ra giận dỗi và mềm yếu, đôi khi từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày cũng khiến họ bị tổn thương. Nếu không phải là người đàn ông tâm lý, chắc chắn là khó lòng nào có thể hiểu được chị em muốn gì và đang cần gì.
Đó là lý do vì sao con gái luôn là “sinh vật” khó hiểu nhất hành tinh. Thế nhưng, muốn làm người đàn ông thông minh được người yêu mình “mê đắm” không phải quá khó như các anh vẫn nghĩ. Chỉ từ những điều vô cùng nhỏ bé tưởng chừng như phức tạp nhưng thực chất lại vô cùng đơn giản.
Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những gì nhé!
"Em không định ăn kiêng à?"
Chẳng cần phải là các cô nàng béo, các cô nàng đang có dáng dấp mi nhon cũng rất sợ người yêu mình nhắc nhở khéo vấn đề “cân nặng”. Thật buồn khi mà anh người yêu của các nàng lại cứ liên tục chê bai thân hình. Đúng là ngoại hình không quan trọng nhưng nó sẽ gây tổn thương không hề nhẹ nếu các anh chỉ chăm chăm giục người yêu ăn kiêng hoặc giảm cân.
 
"Em lại đến tháng đấy à"
Nếu nhắc đến khổ chắc hẳn chẳng ai khổ bằng các nàng đâu các anh nhé! Đừng thấy bỗng chợt tháng nào, người yêu thay đổi tính khí, cáu gắt một chút khi cô ấy mệt mà đã vội vàng quy kết cô ấy “khó hiểu”. Nếu các anh cũng phải chịu sự dày vò đó, các anh mới có thể hiểu được tại sao tính cách con gái mưa nắng thất thường như vậy. Đừng có than vãn với người yêu là “chỉ có thế thôi mà cũng kêu”, thay vào đó là giúp đỡ cô ấy, chăm sóc và chiều chuộng cô ấy một chút giúp cô ấy cảm thấy có chỗ dựa, an tâm hơn.
"Anh là như vậy đấy, không thay đổi được đâu"
Đừng cố chấp và cho rằng các nàng đang cố thay đổi sở thích của bạn. Cô ấy có thể muốn làm bạn có những điều theo ý thích của cô ấy nhưng bạn đã bao giờ nghĩ là nó tốt hay nó xấu chưa? Cô ấy chỉ muốn người yêu mình trong mắt mọi người hoàn hảo và tốt đẹp đến nhường nào mà thôi. Vì vậy, hãy thử làm những điều cô ấy muốn, nhẹ nhàng và dần dần, bạn sẽ thích nghi được điều đó mà thôi.
"Em làm sao mà có thể hiểu được vấn đề của anh"
Con gái có thể yếu lòng nhưng không hề ngu ngốc. Khác với con trai, con gái có giác quan vô cùng nhạy bén, chẳng qua là bạn không chịu dành thời gian chia sẻ cho cô ấy mà thôi. Nếu yêu cô ấy thật lòng, đừng lấy lý do là sợ cô ấy buồn hay tổn thường, yêu nhau là phải thành thật với những vấn đề của nhau. Khi cô ấy ở bên bạn, bạn sẽ thấy rằng việc cá nhân của bạn sẽ suôn sẻ hơn, bạn cũng sẽ có động lực nhiều hơn.
"Anh chỉ đùa thôi mà"
Đối với con gái thì tất cả mọi thứ đều nghiêm trọng, không có gì là đùa cợt cả. Vì vậy đừng vì vài câu nói đùa, nói phũ mà khiến cô ấy tổn thương. Ai cũng muốn nhận được sự thông cảm của người yêu, các cô gái cũng vậy. Họ rất mong muốn người yêu nên nghiêm túc, không mang tình cảm hay ai đó để dọa dẫm chia tay với họ cả.
"Em làm sao mà làm được những việc như thế"
Nếu bạn tự cho mình là mình mới có đủ khả năng làm những việc to tát còn cô ấy thì “vô dụng”. Đây là thói quen vô cùng xấu của con trai, điều này cũng vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của con gái đấy các anh ạ. Con gái hay các chị em phụ nữ nói chung, họ đều có thể gánh vác được tất cả mọi việc, chính những việc nhỏ bé họ làm là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Đừng bao giờ tỏ ra coi thường những điều đó bạn nhé!
Đàn ông luôn mặc định cho mình những trách nhiệm lớn lao, và đôi khi “xát muối” vào người yêu hoặc vợ mình một cách vô tình. Hãy luôn cẩn thận trong cả lời nói và hành động của bạn để khiến cô ấy tin tưởng và yêu thương bạn nhiều hơn.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)