Dối chồng gian díu với người lạ, cô gái hỏng luôn buồng trứng

Google News

Chị Lương quả thực trộm gà không được còn mất nắm thóc, chỉ vì phút yếu lòng gian díu với người lạ mà đánh mất hạnh phúc, sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở An Khang, Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Trương và chị Lương đều 30 tuổi và đã có gia đình riêng. Là đồng hương với nhau lại cùng làm việc ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, hai người có quan hệ khá tốt.
Khi biết chị Lương có việc về quê, anh Trương đã ngỏ lời chở chị Lương về vì tiện đường. Trên đường đi, hai người nói chuyện vui vẻ, càng nói càng hợp ý. Sau nghỉ tại một khách sạn, hai người đã phát sinh chuyện tình một đêm trong lúc yếu lòng. Tuy nhiên, sau khi mặn nồng bên nhau, cảm giác tội lỗi bao trùm khiến hai người ngượng ngập, không còn liên lạc với nhau nữa.
Thế nhưng, chuyện không dừng tại đó, vài tuần sau đó chị Lương phát hiện có thai, tính toán thời gian thì chuẩn xác là thai của anh Trương. Không còn cách nào khác, chị đành liên hệ với anh Trương để tìm cách xử lý.
Doi chong gian diu voi nguoi la, co gai hong luon buong trung
Ảnh minh hoạ. 
Hai người sau đó tới Bệnh viện Trung y An Giang thăm khám và chị Lương được chẩn đoán mang thai ngoài tử cung. Cái thai nằm ở buồng trứng bên phải nên chị buộc phải cắt bỏ một bên buồng trứng đi, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Thấy vậy, anh Trương hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm, chi trả mọi chi phí và bồi thường cho chị Lương một khoản. Thế nhưng, sau khi chị Lương thực hiện phẫu thuật, cắt bỏ một bên buồng trứng, mãi anh Trương không chịu chuyển tiền. Hai bên lời qua tiếng lại cuối cùng bị gia đình hai bên phát hiện.
Không chấp nhận nổi việc bị vợ phản bội, chồng chị Lương đòi ly hôn và giành quyền nuôi con. Anh Trương cũng bị vợ bỏ, trở thành người cô độc, không nơi nương tựa.
Về phía chị Lương, sau khi hôn nhân tan vỡ, sức khoẻ bị ảnh hưởng nặng nề, chị quyết định kiện anh Trương, đồi bồi thường 165.092 tệ (khoảng 585 triệu đồng), bao gồm chi phí y tế, chi phí sau điều trị, tiền ăn uống tại bệnh viện và phí tổn thất tinh thần.
Sau khi điều tra, tòa án cho rằng mối quan hệ giữa anh Trương và chị Trương là tự nguyện, cả hai đều có đủ năng lực dân sự nên phải tự chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Mặc dù chị Lương bị tổn hại sức khỏe khi phải cắt bỏ một buồng trứng, nhưng không có bằng chứng nào chứng minh được cái thai trong bụng chị là của anh Trương hay chồng chị.
Mới đây, toà án đã bác đơn kiện của chị Lương và còn yêu cầu chị phải chi trả lệ phí thụ lý vụ án là 3.808 tệ (khoảng 13,5 triệu đồng). Chị Lương quả thực trộm gà không được còn mất nắm thóc, chỉ vì phút yếu lòng mà chị Lương đánh mất hạnh phúc, sức khoẻ bị ảnh hưởng, tiền mất tật mang.

Mời quý độc giả xem thêm video: Viêm nhiễm phụ khoa có thể chữa dứt điểm? Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)