Đỏ hoe mắt khi kiểm tra điện thoại của con gái 13 tuổi

Google News

Nhưng điều tôi tìm hiểu được trong chiếc điện thoại của con gái lại khiến tôi thẫn thờ hồi lâu, rồi đỏ hoe mắt lúc nào chẳng hay.

Từ hôm qua tôi đã thấy cô con gái 13 tuổi của mình lúi húi làm gì đó trên điện thoại. Hễ tôi lại gần là con bé giấu đi ngay không để cho tôi biết. Tôi lo lắm nhưng không trực tiếp yêu cầu con phải đưa điện thoại cho mình xem.
Con gái đang ở lứa tuổi ẩm ương, nó lại mất mẹ từ nhỏ, hẳn có nhiều chuyện mà con không thể nói với người bố là tôi đây. Nếu lúc này tôi ép buộc con cho mình xem những gì con đang làm, tôi sợ con bé sẽ càng nảy sinh tâm lý phản kháng. Vì thế, tôi lựa lúc con bé để quên điện thoại trong phòng ngủ, liền lén mở ra kiểm tra.
Tôi biết hành vi lén lút của mình không hay ho chút nào nhưng tôi không biết phải làm sao nữa. Chỉ có tìm hiểu rõ con gái đang giấu giếm điều gì, từ đó tôi mới có thể đưa ra cách giải quyết hợp lý được.
Nhưng điều tôi tìm hiểu được trong chiếc điện thoại của con gái lại khiến tôi thẫn thờ hồi lâu, rồi đỏ hoe mắt lúc nào chẳng hay. Không thể ngờ được, con gái tôi đã lên một hội nhóm dành cho chị em phụ nữ để "quảng cáo" về bố mình, mục đích muốn tìm vợ cho bố!
Do hoe mat khi kiem tra dien thoai cua con gai 13 tuoi
Tôi tự hào về con gái quá, đứa con gái tôi tự nay nuôi nấng nhiều năm nay cuối cùng cũng trưởng thành. (Ảnh minh họa) 
Con bé giới thiệu bố nó hiền lành, tốt tính, chăm chỉ làm ăn, "gà trống nuôi con" gần chục năm nay. Thậm chí trong thời gian qua bố nó (là tôi đây) còn chưa yêu ai, chỉ chú tâm kiếm tiền nuôi con. Nay nó đã lớn, cũng đến lúc bố nó cần 1 người bầu bạn, bản thân con bé cũng muốn có thêm em.
Phía dưới là rất nhiều bình luận của các thành viên trong nhóm chia sẻ ấy. Thảo nào từ hôm qua tôi thấy có vài faebook lạ kết bạn và chào hỏi mình. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, mà bình thường tôi cũng ít dùng facebook nên tôi bỏ qua không quan tâm cho lắm. Không ngờ nguyên cớ lại đến từ việc làm lén lút của con gái tôi.
Tôi tự hào về con gái quá, đứa con gái tôi tự nay nuôi nấng nhiều năm nay cuối cùng cũng trưởng thành, là người biết quan tâm, yêu thương và bao dung. Tôi có nên nghe theo lời con gái tìm một người phụ nữ để bầu bạn và cho con bé có thêm em không?
(hoanghuyhmt...@icloud.com)
Theo P.G.G/Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)