Điều gì ở phụ nữ tuổi 40 khiến đàn ông say mê đến vậy?

Google News

Phụ nữ ở độ tuổi 40 có những sức hút rất khó cưỡng và cũng khó có thể lý giải được.

Người ta thường hay ví phụ nữ ở tuổi 40 giống như 1 bình rượu được ủ lâu năm, ban đầu khi nhấp miệng thì thấy có vị chát nhưng sau thì lại quay cuồng, say mê. Phụ nữ ở tuổi 40 có những sức hút khó cưỡng và cũng rất khó có thể lý giải được.

Phụ nữ tuổi 40 chính là những bông hồng đang ở độ nở rộ đẹp nhất ngát hương thơm nhưng thân mình thì đầy gai...

Dieu gi o phu nu tuoi 40 khien dan ong say me den vay?

Phụ nữ ở tuổi 40 thường được gọi là "đàn bà" thay vì thiếu nữ như độ tuổi tuổi 20 hay phụ nữ khi ở độ 30. Phụ nữ "tứ tuần" không còn cái dáng vẻ đáng yêu năng động của thiếu nữ, họ cũng không còn dáng vẻ hay "thất thểu" vì khủng hoảng cuộc sống như phụ nữ tuổi 30 mà họ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ đằm thắm như đúng cái cách người đời gọi họ - "đàn bà".

Có thể không trẻ trung mơn mởn, mình hạc sương mai, phụ nữ tuổi 40 sở hữu cho mình thân hình đầy đặn, quyến rũ và luôn tỏa ra thứ hương thơm đậm mà ngọt khiến đàn ông dù trải đời hay không cũng đều phải ngoái lại nhìn, có người còn lập tức đổ gục, say mê không lối thoát.

Ở độ "tứ tuần", phụ nữ đã quá hiểu bản thân mình. Họ biết rằng bản thân mình hợp với phong cách trang điểm, kiểu tóc nào, kiểu ăn mặc nào. Họ biết cách yêu bản thân, biết cách chăm chút cho bản thân và nâng cao giá trị của bản thân. Họ sẽ không bao giờ đánh mất giá trị của bản thân. Họ sẽ không để ai có thể làm gia đình mình hay chính bản thân họ tổn thương. Họ đủ thông minh, giỏi giang và mạnh mẽ để làm điều đó. 

Dieu gi o phu nu tuoi 40 khien dan ong say me den vay?-Hinh-2

Nếu tính đời người là 60 năm, vậy thì phụ nữ 40 đã sống quá nửa đời người. Họ đã trải qua đủ mọi hỷ nộ ái ố của cuộc sống. Họ bình tâm yên tĩnh trước mọi thứ. Nhưng đừng nghĩ là họ không quan tâm. Mà đó chỉ là sóng gợn ở biển sâu. Họ vẫn nhiều tâm tư, vẫn nhiều khao khát nhưng họ hiểu đời, hiểu người và hiểu mình vậy nên khi nói chuyện với phụ nữ tuổi 40 bạn sẽ thấy rất dễ chịu, sẽ cảm thấy như được họ đồng cảm thấu hiểu. Họ có thể giúp đỡ bạn về kinh nghiệm sống, cách đối nhân xử thế rất nhiều. Đàn ông lại đặc biệt cần điều này từ phụ nữ. Hơn cả 1 người phụ nữ xinh đẹp nóng bỏng nhưng nông cạn thì đàn ông cần và trân trọng người phụ nữ hiểu họ hiểu đời hơn.

Đặc biệt sự ngọt ngào của phụ nữ "tứ tuần" chính sức hút vô cùng lớn. Sự ngọt ngào của họ không phải là sự thỏa hiệp, dịu dàng có chút đánh mất bản thân của những cô nàng mới lớn. Mà đó là sự ngọt ngào đan xen với thứ cảm xúc mãnh liệt, nóng bỏng mà khó có người đàn ông nào có thể chối từ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)