Đi về thấy cửa phòng không khóa, tôi phát hiện bóng đen trong nhà tắm

Google News

Rõ ràng tôi đã khóa cửa cẩn thận, không hiểu sao lại có người lạ vào nhà được? Tại sao lại có tiếng nước chảy bên trong nhà tắm?

Tôi đã xem rất nhiều bộ phim trinh thám, cả phim ngôn tình lãng mạn từ châu Á sang châu Âu, nhưng chưa bao giờ tôi tưởng tượng ra được rằng mình sẽ rơi vào cảnh thót tim như hôm qua. May mắn là nhà tôi không bị trộm đột nhập, nhưng mối tình vừa chớm nở của tôi đã đứt phựt như dây diều.

Chuyện là tôi mới quen một anh qua ứng dụng hẹn hò trên mạng, quẹt mòn mỏi suốt hơn 1 năm trời từ lúc chia tay bạn trai cũ đến bây giờ tôi mới gặp được người phù hợp. Cứ tưởng anh ta là chân ái của tôi, ngờ đâu lại là kẻ tiểu nhân khốn nạn mà tôi đen đủi vớ được khi vừa tròn 31 tuổi.

Chính xác thì tôi và anh ta mới là người yêu của nhau được 12 ngày. Sau 2 buổi đi ăn uống hóng mát, thăm dò đối phương đủ kiểu, chúng tôi thấy cũng hợp nhau nên quyết định tiến lên mối quan hệ thân mật. Anh ta mới đến nhà tôi chơi khoảng 2-3 lần, còn kêu tôi chuyển phòng vì địa chỉ nhà thuê trong ngõ khó nhớ quá.

Di ve thay cua phong khong khoa, toi phat hien bong den trong nha tam

Gã bạn trai mới này tỏ ra là người khá chu đáo, thường hay nhắn tin gọi điện mỗi sáng khi tôi vừa ngủ dậy, dặn dò tôi ăn uống buổi trưa và có qua đón tôi đi làm về được vài buổi. Có một hôm tôi bị hỏng xe, anh ta sốt sắng bảo đem đi sửa hộ, tôi cũng tin tưởng đưa chìa khóa xe cho anh ta mang đi. Và bạn trai mới đã khiến tôi cảm động vô cùng khi hào phóng chi hẳn mấy triệu sửa xe cho tôi mà không hề đòi trả lại. Tôi cương quyết bảo trả vì sợ sau này chia tay anh sẽ đòi quà hoặc gây rắc rối, nhưng anh ta cũng cứng rắn đáp lại rằng không phải loại đàn ông như tôi nghĩ.

Bạn trai mới còn nấu ăn khá ngon, đặc biệt dáng đứng khi nấu bếp thực sự quyến rũ nên tôi cảm thấy mình ngày càng yêu anh ta hơn. Cao 1m82, body cũng cân đối, mặt mũi không đến nỗi nào, nhiều đêm sau khi anh nhắn tin chúc ngủ ngon tôi bỗng cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người đàn ông tốt như vậy.

Nhưng đúng là cái gì hoàn hảo quá cũng ẩn chứa sự thật bất ngờ. Mấy hôm nay công việc hơi nhiều nên tôi hay về muộn buổi tối, bạn trai muốn gặp cũng không được. Tôi định bụng cuối tuần sẽ bù đắp cho anh bằng một bữa ăn lãng mạn tại nhà, vì dịch cũng chẳng la cà quán xá được. Tuy nhiên, tôi chưa kịp mời anh đến thì đã có người lạ ghé thăm bất ngờ.

Hơn 9h tối qua tôi lết về nhà với tâm trạng mỏi mệt. Nhắn tin mãi không thấy bạn trai trả lời, tôi tự lái xe về nhà thật nhanh để tắm rửa nghỉ ngơi. Vừa cầm chìa tra vào ổ, bỗng dưng tôi toát mồ hôi khi phát hiện cửa phòng không khóa. Tôi nhớ rõ sáng nay khi ra khỏi nhà đã kiểm tra rất kỹ, còn chào chị hàng xóm phòng bên cạnh nữa cơ mà?

Nhẹ nhàng bước vào trong, phòng vẫn tắt đèn tối thui nhưng có tiếng động lạ phát ra từ nhà tắm. Hình như là tiếng nước chảy, tôi có mở vòi làm rò rỉ nước đâu? Hay là vỡ đường ống nhỉ? Muôn vàn câu hỏi nảy ra trong đầu, và tôi phát hiện ra có chiếc túi xách lạ của đàn ông trên sofa phòng khách. Bỗng dưng tôi hơi run, nghĩ ngay đến 1 từ: trộm! Chả lẽ có thằng trộm nào vừa đột nhập vào phòng tôi, đang mò mẫm tìm kiếm gì chăng?

Khẽ đi chân đất và cầm chắc cây gậy phơi quần áo trên tay, tôi rón rén đi về phía nhà tắm. Lấy hết dũng khí hít 1 hơi, tôi đẩy cửa phòng lao vào, nhắm tịt mắt cầm gậy hét lên. Một giọng nam cao vút cũng vang lên, tôi giật mình nhận ra chính là bạn trai mình! Anh ta không mảnh vải che thân, đang đứng kì cọ nhiệt tình dưới vòi nước!

Chờ bạn trai tắm xong mặc quần áo tử tế, tôi nghiêm túc hỏi tại sao anh lại vào được phòng tôi. Thật không ngờ anh ta quàng tay lên vai ôm tôi và nói rất hồn nhiên: "Anh tự đánh chìa khóa cửa phòng em đấy". Tôi ngỡ ngàng hỏi làm sao anh làm được việc đó, anh ta cười phá lên chê tôi não cá vàng: "Em không nhớ hôm em đưa chìa khóa cho anh đi sửa xe à, anh tranh thủ đánh chìa luôn lúc ấy".

Tôi tức giận hét vào mặt anh ta, hỏi anh ta lấy quyền gì mà dám tự tiện xâm phạm phòng riêng của tôi, anh ta cau có quát lại: "Nhà bạn gái mình thì tại sao không được vào? Ai bảo em là anh tự tiện? Thế bây giờ yêu nhau em không cho phép anh qua lại nhà em à? Có chìa khóa thì thi thoảng anh sẽ qua nấu cơm cho em về chỉ việc ăn, em ốm anh sang chăm đỡ phải ra mở cửa, sao em phải cáu gắt?".

Ôi tôi yêu phải một gã biến thái như thế này sao? Mắt tôi bị gì mà mới ngày hôm qua tôi còn say đắm anh ta như điếu đổ nhỉ?!? Anh ta tự ý đánh chìa khóa phòng không nói gì với tôi, tự vào nhà không nhắn tin báo trước. Nếu sau này anh ta kiểm soát cuộc sống riêng tư của tôi thì sao? Anh ta cũng không nhận thức được hành vi sai trái của mình, còn cho đó là quyền của một người bạn trai, đúng là không thể chấp nhận được. Nghĩ đến một ngày nào đó khi đang ngủ, anh ta bỗng lù lù xuất hiện trong đêm rồi nằm xuống bên cạnh khiến tôi sởn da gà!

Tôi nên đổi khóa phòng, đổi nhà trọ, đổi bạn trai, hay là đổi cả 3 luôn đây???

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)