Đi đám cưới bạn gái cũ, chàng trai bất ngờ vì lời nhắn "bá đạo" của sếp

Google News

Mới đây, lá đơn xin nghỉ làm để đi ăn cưới bạn gái cũ của một chàng trai gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Cư dân mạng Trung Quốc đanglan truyền một lá đơn xin nghỉ phép vô cùng đặc biệt. Nội dung trong lá đơn khiến người ta chú ý chính là việc chàng trai xin phép được nghỉ làm để đi ăn cưới bạn gái cũ.

Được biết, chàng trai này làm việc ở bộ phận dịch vụ của một công ty chuyên về mua bán ô tô. Một ngày đẹp trời, chàng trai nhận được thiếp mời cưới của bạn gái cũ.

Lấy hết dũng khí, chàng trai quyết định sẽ xin nghỉ làm để đến chúc phúc cho người con gái mình đã từng yêu. Trong đơn xin nghỉ phép, anh chàng này cũng đãghi rõ ràng lý do xin nghỉ của mình 

Di dam cuoi ban gai cu, chang trai bat ngo vi loi nhan

Ảnh minh họa. 

Điều vô cùng bất ngờ, chàng trai được cả 3 cấp quản lý của mình ủng hộ nhiệt liệt, không chỉ cho nghỉ mà còn đầu tư cho anh chàng xuất hiện thật bảnh bao trong đám cưới bạn gái cũ.

Không những thế lời nhắn nhủ vô cùng bá đạo của cấp trên đã khiến anh vô cùngcảm động.

Người thứ nhất đồng ý, viết lại rằng:"Không còn tiền thì tới tìm tôi".

Người thứ hai đồng ý, thậm chí còn nói rằng:"Em gái tôi là người mẫu đấy, tôi sẽ nhờ em ấy đi cùng cậu tới đám cưới". 

Người cuối cùng, cũng là sếp to nhất của anh chàng thẳng thắn nhắn nhủ: "Công ty cho mượn xe sang để đi, Audi A8 hoặc Q7, thích cái nào thì chọn".

Ngay sau khi về lá đơn xin nghỉ phép này được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý từ cư dân mạng với những bình luận hài hước. Đa số ý kiến đều cho rằng cả 3 vị sếp của anh chàngnày rất tâm lý, không chỉ thấu hiểu mà còn rất biết cách chia sẻ với nhân viên.

"Thật bá đạo, sếp như thế này mới là sếp chứ. Anh chàng kia thật sướng, tiền có, xe có, bạn gái xinh như người mẫu cũng có, chắc hẳn cô nàng bạn gái cũ kia phải hối hận, ganh tị lắm đây",một cư dân mạng bình luận.

  
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)