Đeo mi giả đến trường, nữ sinh sốc vì cô giáo làm điều này

Google News

Sau khi phát hiện nữ sinh Rhenne dùng lông mi giả, cô giáo đã rất tức giận, lập tức dùng kéo cắt ngắn lông mi của em.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Học viện Harris, Beckenham, phía đông nam London, Anh. Nữ sinh Rhenne, 15 tuổi, luôn phải đeo mi giả vì cô có rất ít lông mi. Thế nhưng, sự việc thay đổi khi Rhenne bị cô giáo phát hiện dùng lông mi giả. Sau khi phát hiện, cô giáo của Rhenne rất tức giận, lập tức dùng kéo cắt ngắn lông mi của nữ sinh.
Mẹ của Rhenne, cô Martina Cantor, 37 tuổi, đã vô cùng tức giận khi được thông báo sự việc. Cô Martina lập tức đến trường và yêu cầu được giải thích, đồng thời, cô chỉ trích giáo viên cắt ngắn lông mi của con gái vì đã không thông báo cho phụ huynh trước khi làm điều này.
Deo mi gia den truong, nu sinh soc vi co giao lam dieu nay
 Đeo mi giả đến trường, nữ sinh bị cô giáo làm điều đáng sợ. - Ảnh minh hoạ.
"Rhenne đang ở độ tuổi cố gắng định hình chính mình, con bé và bạn bè đang chạy theo xu hướng, những nữ sinh khác cũng đeo lông mi giả đến trường, nhưng các em không bị làm sao cả. Con gái tôi vì sự việc này mà bị bạn bè chê cười, nay lại càng ảnh hưởng đến sự tự tin. Từ những gì tôi đã đọc trong nội quy của trường, tôi không thấy bất kỳ chính sách, quy định cụ thể nào nói rằng học sinh không được đeo lông mi giả", cô Martina nói.
Tiếp thu phản ánh của cô Martina, nhân viên của trường cũng thừa nhận hành vi của cô giáo là khó có thể chấp nhận được, ngoài việc gửi lời xin lỗi đến hai mẹ con, họ cũng đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.
Tuy nhiên sau đó, người phát ngôn của trường lại cho biết: "Chính sách đồng phục của chúng tôi quy định rằng học sinh không được phép trang điểm và gắn mi giả, đây là quy phổ biến ở hầu hết các trường học để bảo vệ học sinh khỏi áp lực không cần thiết của bạn bè. Hành động gỡ lông mi giả của nữ sinh Rhenne được thực hiện với mục đích tốt nhưng phương pháp lại tiêu cực, chúng tôi đã đã xin lỗi gia đình".

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Cô giáo mầm non đánh và cắn học sinh trong giờ ăn (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)