Đây là lý do khiến gái trẻ mê mệt đàn ông đã ly hôn

Google News

Những người đàn ông sau ly hôn thường có một sự chín chắn hơn rất nhiều.

Day la ly do khien gai tre me met dan ong da ly hon
Những người đàn ông ly hôn họ từng trải và kiên nhẫn hơn (Ảnh minh họa) 
Nghiêm túc
Thẳng thắn mà nói, những người đàn ông đã từng có gia đình họ đã quen với trách nhiệm, do đó trong cuộc sống của họ sau khi ly hôn nghiêm túc hơn rất nhiều, bao gồm cả việc hẹn hò với một ai đó. Có thể sau biến cố hôn nhân không trọn vẹn, họ không còn cởi mở nhiều trong mối quan hệ với người khác giới, họ cũng ít chủ động tán tỉnh và không liên tục nhắn tin 24/7 nữa, bởi họ còn nhiều thứ khác phải lo lắng hơn.
Độc lập
Tôi có 2 nguyên tắc, thứ nhất là không hẹn hò với những người đàn ông nói xấu vợ con của họ trước đây dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thứ 2, người đàn ông đó phải là người ly hôn ít nhất 6 tháng và ít hơn 3 năm.
Đơn giản là những người đàn ông ngoài 2 nguyên tắc này ra, họ là những người rất độc lập và trở nên chín chắn hơn rất nhiều, cuộc sống của họ bây giờ cũng rất thoải mái.
Tính cách
Trước đây khi yêu ai đó, tôi thường đánh mất đi chính mình, bây giờ tôi trở nên khôn ngoan hơn trước và không muốn điều đó xảy ra nữa. Vì vậy, trong một mối quan hệ mới, 2 người yêu nhau cũng cần phải có những khoảng cách nhất định, điều đó sẽ khiến mọi thứ bớt căng thẳng hơn.
Phụ nữ có thể bị xúc phạm nếu người yêu nói rằng họ không phải là ưu tiên số 1. Nhưng đối với tôi, những người đàn ông đã ly hôn thường rất coi trọng vấn đề này. Đó là điểm tôi thấy rất thích ở họ, bởi ai cũng có một cuộc sống, một công việc riêng, dù có là người yêu cũng không thể can thiệp quá nhiều vào mọi thứ. Đàn ông đã ly hôn phân định rõ ràng việc này rất tốt.
Sự hiểu biết
Những người đàn ông sau ly hôn thường có một sự chín chắn hơn rất nhiều, họ cũng hiểu biết hơn mà tránh lặp lại vết xe đổ ngày trước, trừ những người xem nhẹ việc ly hôn thì không bàn đến làm gì.
Game
Trên hết những người đàn ông đã li hôn không thích chơi game như nhiều đàn ông độc thân khác thường làm. Họ cũng không để bạn gái leo cây hàng giờ chỉ vì "anh ráng chơi nốt ván".
Đời sống "chuyện ấy"
Chắc chắn là những người đàn ông này có kinh nghiệm đời sống chăn gối hơn hẳn những người chưa vợ. Trước đây tôi thường phải đóng vai một cô giáo để hướng dẫn cho người yêu các phương pháp chuẩn đi mang bao cao su, các tư thế làm tình, đồng thời một số người còn bị tôi yêu cầu xét nghiệm HIV hay Herpes. Với người đàn ông ly hôn thì tỷ lệ những điều đó ít xảy ra hơn, tất nhiên là tôi cần vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân lên hàng đầu.
Sự che chở
Tôi cảm thấy khi ở bên cạnh những người đàn ông ly hôn tôi được trân trọng hơn hẳn. Họ cũng tử tế, đồng cảm và kiên nhẫn hơn rất nhiều. Tất cả những điều đó họ có được do quá trình nuôi dạy con cái. Bên cạnh đó họ cũng hạn chế làm tổn thương phụ nữ.
Sự thoải mái
Khi quen một người đàn ông đã ly hôn nghĩa là bạn cần phải học cách tự lập và đừng mong đợi gì khi hẹn hò ngoài sự vui vẻ cho cả hai.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)