Dấu hiệu chứng tỏ chàng muốn tính chuyện lâu dài với bạn

Google News

Nếu chàng của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì chứng tỏ chàng muốn tính chuyện lâu dài với bạn.

Bạn thì đã thực sự yêu anh ấy và hy vọng hai người sẽ mau chóng về một nhà. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết chàng có cùng suy nghĩ đó không. Nếu chàng của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì chứng tỏ chàng muốn tính chuyện lâu dài với bạn.

1. Khiến bạn cảm thấy mình là người phụ nữ duy nhất trên thế giới

Một người đàn ông muốn có tương lai cùng bạn sẽ khiến bạn cảm thấy mình là người phụ nữ duy nhất trên thế giới này. Trong suy nghĩ của anh ấy, không có người phụ nữ nào khác trên thế giới này quan trọng bằng bạn.

2. Anh ấy lập kế hoạch tương lai với bạn

Người đàn ông muốn đồng hành cùng bạn và nhìn thấy bạn trong tương lai của anh ấy sẽ không ngần ngại lên kế hoạch cho tương lai cùng với bạn.

Ảnh minh hoạ.

3. Anh ấy sử dụng từ “chúng ta” và “của chúng ta”

Cách anh ấy nói về hiện tại và tương lai có thể tiết lộ ý định anh ấy muốn tính chuyện lâu dài với bạn. Người đàn ông muốn có tương lai cùng bạn sẽ sử dụng từ “chúng ta” và “của chúng ta” thay vì “anh” và”của anh” khi nói về hiện tại và tương lai.

4. Anh ấy giống như một cuốn sách mở với bạn

Chàng sẽ cởi mở về mọi thứ với bạn nếu như anh ấy nhìn thấy tương lai với bạn. Anh ấy không giấu diếm bạn bè hoặc những việc làm của mình với bạn cũng như rất thích chia sẻ mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của anh ấy với bạn.

5. Luôn ủng hộ bạn

Người đàn ông muốn tính chuyện lâu dài với bạn sẽ luôn ủng hộ bạn vì anh ấy coi hai người như một đội. Anh ấy sẽ hết lòng ủng hộ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Anh ấy sẽ luôn ở bên bạn và không bỏ rơi bạn khi mọi thứ trở nên khó khăn.

6. Coi trọng ý kiến của bạn

Người đàn ông muốn có tương lai với bạn sẽ luôn đón nhận lời khuyên từ bạn. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy đánh giá cao bạn khi tìm kiếm ý kiến của bạn về những điều quan trọng đối với anh ấy.

Ảnh minh hoạ.

7. Chia sẻ mật khẩu của mình

Anh ấy không nhất thiết phải chia sẻ mật khẩu điện thoại, email, mạng xã hội cho bạn, nhưng nếu anh ấy vui vẻ khi chia sẻ mật khẩu của anh ấy với bạn thì đó là dấu hiệu lớn thể hiện sự tin tưởng của anh ấy dành cho bạn ở cấp độ cao hơn. Đây là dấu hiệu lớn cho thấy anh ấy muốn có một tương lai với bạn.

8. Chàng dành thời gian cho những người mà bạn quan tâm

Anh ấy có thể không hòa hợp với họ nhưng nếu anh ấy cố gắng dành thời gian cho những người mà bạn quan tâm, đó là dấu hiệu rất lớn chứng tỏ anh ấy muốn có tương lai lâu dài với bạn.

9. Muốn bạn gặp gỡ đại gia đình của anh ấy

Gặp gỡ cha mẹ và anh chị em của anh ấy cho thấy chàng đang nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn. Nhưng khi anh ấy muốn bạn gặp mọi thành viên trong gia đình của anh ấy như bố mẹ, anh em ruột, ông bà, cô dì chú bác, anh chị em họ thì đó là dấu hiệu anh ấy muốn có một tương lai với bạn.

10. Vui vẻ khi thỏa hiệp với bạn

Thỏa hiệp là một phần rất quan trọng trong mọi mối quan hệ thành công. Người đàn ông muốn tính chuyện lâu dài với bạn sẽ vui lòng thỏa hiệp để đảm bảo mối quan hệ bền chặt và tiến triển tốt.

11. Không ngại công khai tình cảm với bạn

Nếu anh ấy muốn có một tương lai với bạn, anh ấy sẽ không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bạn một cách công khai. Anh ấy sẽ không giấu diếm với người khác về bạn mà còn tự hào khi cho mọi người biết bạn là người phụ nữ của anh ấy.

12. Thích tận hưởng thời gian bên bạn

Nếu anh ấy thích dành thời gian với bạn và có vẻ như bạn không khiến anh ấy buồn chán khi ở bên thì đó là dấu hiệu rất lớn để anh ấy nhìn thấy tương lai với bạn. Nếu anh ấy thấy bạn thú vị, anh ấy sẽ không thấy có vấn đề gì khi dành phần đời còn lại bên bạn.

13. Giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy

Người đàn ông coi bạn là một phần quan trọng trong tương lai của anh ấy sẽ không giấu bạn với bạn bè của chàng. Anh ấy sẽ giời thiệu bạn với bạn bè của anh ấy, đặc biệt là những người bạn thực sự quan trọng đối với anh ấy.

14. Anh ấy cho bạn chìa khóa căn hộ của mình

Hầu hết đàn ông đều thích có không gian cá nhân cho riêng mình. Vì vậy, nếu anh ấy đưa cho bạn chìa khóa căn hộ của mình thì đó là một dấu hiệu lớn chứng tỏ anh ấy muốn tính chuyện tương lai với bạn. 

Theo CTV Lý Nam/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)