Đâm chết người vì… “nhìn chạy xe thấy ghét”

Google News

Chỉ vì thấy anh Út chạy xe trong tình trạng say rượu, một "sát thủ" 17 tuổi đã dùng tuốt-nơ-vít đâm thấu tim làm nạn nhân chết tại chỗ.

(Kienthuc.net.vn) - Chỉ vì anh Út chạy xe trong tình trạng say rượu, nhóm thanh thiếu niên nhìn thấy “ngứa mắt” đã chặn đánh và một “sát thủ” 17 tuổi đã dùng tuốt-nơ-vít đâm thấu tim làm nạn nhân chết tại chỗ.

Trắng đêm khoanh vùng truy tìm hung thủ gây án mạng kinh hoàng làm một người dân vô tội chết thảm, đến chiều ngày 10/12, Công an quận 2-TP.HCM đã bắt giữ các đối tượng Lê Văn Tâm (17 tuổi), Trần Công Danh (19 tuổi, cùng ngụ quận 2) và Bùi Văn Đạt (17 tuổi, ngụ quận 9) để điều tra, xử lý hành vi “giết người”, “gây rối trật tự công cộng”.

Tâm và 2 tên đồng bọn sa lưới pháp luật sau 1 đêm gây án
Tâm (ngoài cùng bên trái) và 2 tên đồng bọn sa lưới pháp luật sau 1 đêm gây án
Theo hồ sơ điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 9/12, người đi đường kinh hoàng khi phát hiện anh Nguyễn Văn Út (20 tuổi, quê Sóc Trăng) nằm giẫy giụa tại ngã 3 đường Nguyễn Duy Trinh – Lê Văn Thịnh (P.Bình Trưng Đông, quận 2). Ngay sau đó 2 người bạn của nạn nhân đã kịp có mặt chở anh Út vào bệnh viện quận 2 cấp cứu trong tình trạng 2 vết đâm trên ngực và bụng. Tuy nhiên do vết thương thấu tim nên anh Út đã tử vong.

Nhận tin báo về vụ án mạng, Đội CSĐT Công an quận 2 đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và làm việc với những nhân chứng.

Theo thông tin từ 2 người bạn của anh Út thì chiều cùng ngày, cả 3 đến nhà anh trai Út ở phường Trường Thạnh, quận 9 nhậu. Sau đó Út điều khiển xe máy chạy về nhà trọ ở quận 2 và 2 người bạn này chạy về sau.
 
Khi đến ngã 3 nói trên thì 2 người bạn phát hiện anh Út nằm gục ven đường, đồng thời cùng lúc có 3 thanh niên (tuổi từ 18 đến 20) đi trên 2 xe máy phóng đi với tốc độ cao rời khỏi hiện trường. Người bạn nạn nhân cung cấp thông tin 1 xe trong nhóm thanh niên nói trên là xe Nouvo có 4 số cuối là 9198.

Từ nguồn tin quan trọng này, lực lượng Công an đã khoanh vùng địa bàn thì phát hiện chiếc xe với đặc điểm và biển số 54X2-9198 được Lê Văn Tâm, ngụ phường Bình Trưng Đông, sử dụng và đối tượng này được mời về trụ sở Công an làm việc.
 
Biết không thể thoát tội tên Tâm đã khai nhận cùng đồng bọn là Đạt và Danh đánh, đâm chết anh Út.

Theo đó, trên đường đi chơi về, thấy anh Út chạy xe trong tình trạng say rượu nên chúng ngứa mắt đã ép xe đánh, đá nạn nhân tàn nhẫn. Dã man hơn, tên Tâm còn mở yên xe lấy tuốc- nơ-vít đâm 2 nhát vào vùng bụng và ngực làm thấu tim khiến anh Út tử vong.

Ngay trong sáng 10/12, lực lượng Công an đã tiếp tục bắt giữ 2 tên đồng bọn của Tâm để lập hồ sơ xử lý chúng về hành vi “giết người”.

Vũ Sơn
[links()]

Bình luận(0)