Con gái khóc cười giữa đêm, mẹ phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Cô Dương phẫn hận cho biết, sau khi tấn công, xâm hại Tiểu Hoa, nhóm bạn còn phát tán video quay lại cảnh tượng này lên mạng và cướp lấy điện thoại di động của Tiểu Hoa đem bán.

Mới đây, sự việc Tiểu Hoa, bé gái 11 tuổi, hiện đang học lớp 6 tại một trường tiểu học ở huyện Kỷ, thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị một số bạn học đưa đến quán karaoke rồi đánh đập, lăng mạ, xâm hại đã gây xôn xao dư luận. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.
Theo cô Dương, mẹ Tiểu Hoa cho biết, chiều ngày 15/12/2023, Tiểu Hoa bị một bạn học nữ gọi đến quán karaoke. Trong phòng riêng của quán này, Tiểu Hoa tiếp xúc với tổng cộng 9 học sinh (5 nữ và 4 nam), trong đó có cả những thiếu niên đã bỏ học. 9 người đã cùng nhau lăng mạ, đánh đập Tiểu Hoa. Cuối cùng, một thiếu niên tấn công tình dục cô bé ngay trước mặt người khác. Xong chuyện, cả nhóm đe dọa Tiểu Hoa không được nói cho bố mẹ hay bất cứ ai khác, nếu không sẽ sát hại cả nhà Tiểu Hoa.
Con gai khoc cuoi giua dem, me phat hien chuyen dau long
 Ảnh minh hoạ.
Về nhà, Tiểu Hoa có nhiều biểu hiện bất thường, không chỉ bỏ ăn bỏ uống, nửa đêm tỉnh dậy, bé vừa khóc vừa cười, hỏi gì cũng không nói, mẹ Tiểu Hoa phải động viên mãi cô bé mới dám nói ra sự thật. Hoá ra, đây không phải lần đầu tiên Tiểu Hoa bị xâm hại, từ tháng 10/2023, em đã bị nhóm bạn kể trên bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Đáng nói, nhóm bạn này chỉ mới 14, 15 tuổi.
Cô Dương phẫn hận cho biết thêm, sau khi tấn công, xâm hại Tiểu Hoa, nhóm bạn còn phát tán video quay lại cảnh tượng này lên mạng và cướp lấy điện thoại di động của Tiểu Hoa đem bán.
Hiện, nhóm học sinh đã tấn công, xâm hại Tiểu Hoa đã bị cảnh sát tạm giữ. Tuy nhiên, Tiểu Hoa vẫn thường xuyên tỉnh giấc giữa đêm, vừa khóc vừa cười, phải nhập viện điều trị, không thể tiếp tục đi học. Cha mẹ của Tiểu Hoa cũng đang trên bờ vực suy sụp tinh thần.
Cô Dương còn tiết lộ thêm, cho đến nay, không có phụ huynh nào của những học sinh đã tấn công, xâm hại Tiểu Hoa xin lỗi bé và gia đình.
Hiệu trưởng họ Chu nơi trường tiểu học mà Tiểu Hoa theo học tiết lộ, Tiểu Hoa hiện đang nghỉ học, một trong những kẻ tấn công bé từng theo học tại trường nhưng đã chuyển đến Trịnh Châu từ lâu, không rõ tại sao lại quay lại tham gia vào nhóm bắt nạt, xâm hại Tiểu Hoa.
Chiều ngày 31/12/2023, Đội trưởng họ Cao của Đội Cảnh sát Hình sự thuộc Cục Công an huyện Kỷ cho biết, vụ án chắc chắn sẽ được xử lý theo pháp luật, tuy nhiên vì có liên quan đến trẻ vị thành niên nên chi tiết vụ án không thể tiết lộ.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)