Vợ bị bắt nạt tại chỗ làm, chồng làm điều ai cũng sợ

Google News

Vợ bị đồng nghiệp bắt nạt, chồng lao đến nơi làm việc, đấm liên tục vào mặt đồng nghiệp này rồi cố đẩy đầu đối phương vào chảo dầu có nhiệt độ lên tới 400 độ.

Sự việc hy hữu xảy ra tại High Point, Bắc Carolina, Mỹ. Cô Latoya Gladney (44 tuổi) đang được đào tạo về quản lý tại cửa hàng McDonald's dạo gần đây vô cùng căng thẳng, khó chịu khi cảm thấy nhân viên không tôn trọng mình. Vào ngày xảy ra sự việc, cô Latoya Gladney đã gọi điện cho chồng mình là Dwayne Waden (57 tuổi) để than phiền.
Sau khi nghe thấy vợ than phiền rằng bị đồng nghiệp đối xử thô lỗ, thiếu tôn trọng, ông Dwayne Waden đã đến cửa hàng McDonald's ngay lập tức. Vì nóng lòng muốn bảo vệ vợ, vừa bước vào cửa hàng, cửa hàng McDonald's đã lao đến tấn công một nam nhân viên 34 tuổi đang làm việc trong bếp.
Vo bi bat nat tai cho lam, chong lam dieu ai cung so
Ảnh minh họa. 
Các nhân chứng cho biết, Dwayne Waden không những đấm liên tục vào mặt nhân viên này mà còn dùng cả hai tay bóp cổ đối phương, cố đẩy đầu nhân viên này vào chảo dầu có nhiệt độ lên tới 400 độ. Thấy vậy, những người khác vội vàng chạy đến can thiệp, cố gắng tách Dwayne Waden ra khỏi nam nhân viên, kịp thời cứu giúp anh khỏi nguy hiểm cận kề đồng thời nhanh chóng gọi cảnh sát.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, vụ tấn công khiến nam nhân viên bị thương ở trán và mắt phải, có nhiều vết xước trên cổ. Dwayne Waden sau đó đã bị bắt vì tội hành hung. Số tiền bảo lãnh được ấn định là 1.000 USD (khoảng 24,3 triệu đồng), dự kiến Dwayne Waden sẽ được trả tự do trong tháng này và ra hầu tòa vào ngày 22/1.
Truyền thông địa phương đưa tin, Dwayne Waden là một tài xế xe tải và cũng từng là mục sư trong một tổ chức nhà thờ địa phương, không rõ tại sao anh lại mất kiểm soát như vậy.

Mời quý độc giả xem video: Mặc cả khi mua hàng, nữ sinh bị chủ shop chợ Nhà Xanh hành hung.


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)