Cô giáo 24 tuổi mất việc vì quá “bốc lửa“

Google News

Cô giáo bị mất việc sau khi video ghi lại cảnh cô diện bikini gợi cảm nhảy múa trong một lễ hội được lan truyền tốc độ chóng mặt trên mạng.

Tin tức từ DailyMail cho hay, cô giáo bị mất việc trên có tên là Clarissa, 24 tuổi, giáo viên tiểu học ở Mexico.
Theo đó, cô giáo này bị mất việc sau khi video ghi lại cảnh cô diện bikini gợi cảm nhảy múa trong một lễ hội ở cách trường cô dạy 400 dặm được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.
Video ghi lại rõ ràng cảnh cô giáo đang cuồng nhiệt trong những vũ điệu bốc lửa tại kì nghỉ lễ Phục sinh ở Cabo San Lucas, một kỳ nghỉ khá thường gặp ở Baja California.
Co giao 24 tuoi mat viec vi qua
 Cô giáo Clarissa, 24 tuổi, giáo viên tiểu học ở Mexico bị sa thải vì tham dự lễ hội bikini.
Tại kỳ nghỉ đó, được sự cổ vũ của bạn bè, cô giáo đã say mê thi đấu và giành chiến thắng với giải thưởng cao nhất trị giá 260 USD. Tuy nhiên, cũng vì những điệu nhảy của cô giáo quá đẹp nên được rất nhiều người có mặt tại buổi biểu diễn quay lại và một người quay video đã tung video này lên mạng xã hội. Cũng từ đây, nhiều cha mẹ học sinh đã nhận ra cô giáo của con mình trong trang phục quá ư mát mẻ.
Và một làn sóng chống lại cô giáo này bùng phát mạnh mẽ khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc.
Kể từ sau khi video được tung lên mạng, cô giáo cũng bị rất nhiều đàn ông buông lời tròng ghẹo khiếm nhã.
Đặc biệt, nhà trường nơi cô Clarissa dạy học trong 3 năm qua đã lên án hành động của cô, đồng thời cho biết cô phải thôi việc vì hành vi không phù hợp với công việc giảng dạy.
"Đó là một cuộc thi khiêu vũ, không thể quy kết bản chất con người tôi chỉ qua một cuộc thi như vậy, vả lại đó cũng là thời gian rảnh rỗi của tôi và chúng ta đang ở trong thế kỷ 21”, cô giáo Clarissa phân trần về quyết định của nhà trường.
"Họ không cho tôi bất kỳ lựa chọn nào khác ở trường hơn là phải bỏ việc. Tôi cảm thấy mình bị sức ép và không biết phải làm gì khác ngoài việc nhanh chóng nghỉ phép”, cô Clarissa cho hay.
"Tôi không có gì phải sợ, tôi không khỏa thân, tôi không quan hệ tình dục hoặc dùng thuốc hoặc không tôn trọng bất cứ ai", cô Clarissa cho hay.
Quyết định của trường này đã gây nên một phản ứng dữ dội và hàng trăm người đã ký thỉnh nguyện thư, xin khôi phục công việc cho cô giáo Clarissa.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều giáo viên đã mất việc vì để lộ những bức ảnh ăn mặc mát mẻ. Cô giáo Gemma Laird, 21 tuổi, là giáo viên tiểu học của trường Bloemfontein Primary ở Co. Durham (Anh) cũng mới bị mất việc vì những bức ảnh mát mẻ trong quá khứ.
Cô đã bị đuổi việc sau khi các phụ huynh có con học cô, qua mạng xã hội đã phát hiện cô từng là một người mẫu thời trang và đồ lót. Và trên facebook của cô vẫn còn lưu lại những hình ảnh một thời cô biểu diễn thời trang đồ lót.
Lý do khiến các phụ huynh nơi cô Gemma dạy tẩy chay là vì họ cho rằng, hình ảnh của cô giáo Gemma sẽ làm “hỏng danh tiếng của trường” và cũng làm lệch lạc suy nghĩ của các học sinh. Theo các phụ huynh thì giáo viên luôn phải là người có đạo đức và lý lịch trong sáng. Dù nghề người mẫu không xấu và hơn nữa đó là nghề trong quá khứ của cô giáo, nhưng các phụ huynh vẫn cho rằng cô giáo không nên đứng trên bục giảng.
"Sau một tuần về trường dạy học, cô hiệu trưởng gọi tôi lên văn phòng và thông báo rằng có ai đó đã vào Facebook và nhìn thấy ảnh tôi làm người mẫu đồ lót. Bà ấy nói rằng không muốn việc này gây tổn hại tới danh tiếng nhà trường và mọi người sẽ có thể coi thường nếu biết tôi từng làm người mẫu. Bà ấy khiến tôi cảm thấy mình thật bẩn thỉu, chẳng khác gì một gái điếm. Thật nực cười. Lúc mới vào, họ nói tôi hợp với bọn trẻ. Tuy công việc khá vất vả, nhưng tôi nghĩ mình đã làm rất tốt", cô giáo chia sẻ.
Nghề giáo luôn đòi hỏi các thầy cô giáo phải giữ cho mình một phong cách sống thật mẫu mực. Và điều này luôn đúng dù ở văn hóa phương Đông hay phương Tây.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)