Hai cặp vợ chồng sinh đôi quyết tâm phẫu thuật để... tránh nhầm

Google News

Cặp chị em sinh đôi cùng kết hôn với cặp anh em sinh đôi, nhưng 2 cặp vợ chồng đặc biệt này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có thể tránh nhầm lẫn.

Được biết, 2 cặp vợ chồng đặc biệt này đến từ Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc kết hôn vào ngày 15/2 vừa qua. Theo đó, 2 chú rể là anh em sinh đôi tên Zhao Xin và Zhao Xun kết hôn với chị em sinh đôi tên là Yun Fei và Yun Yang. Hai cặp đôi này giống nhau đến mức trong ngày cưới, tất cả mọi người, gồm cả gia đình hai bên, đều bị nhầm lẫn, họ thậm chí còn phải hỏi nhau để tránh nhận nhầm chồng, vợ.
 
Ngày 7/4 mới đây, các bác sĩ ở Thượng Hải chấp nhận một yêu cầu của hai cặp vợ chồng về việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt của họ để họ có thể nhận ra nhau.
Được biết, cả hai cặp song sinh đều sinh năm 1994. Cặp chị em cô dâu sống ở làng Taihou, còn hai anh em chú rể lớn lên ở làng Zhaojiazhuo, cách làng Taihou khoảng 10 km.
Họ học cùng trường nhưng vẫn không hề biết nhau cho đến khi họ được giới thiệu thông qua một người mai mối một năm trước đây. Họ đã dành cả một buổi chiều nói chuyện với nhau. Sau đó, họ đã quyết định đi tới hôn nhân.
Không chỉ có ngoại hình giống hệt nhau, cả hai cặp vợ chồng còn có nhiều điểm chung, thậm chí, sau khi họ kết hôn, hai cặp vợ chồng còn mua xe gần như giống hệt nhau.
Tuy nhiên, vì quá giống nhau nên cuộc sống của họ gặp nhiều rắc rối. Có lần, một trong hai anh chồng ăn tối xong thì đi dạo. Đến lúc về nhà, anh nhìn thấy em trai song sinh đang nắm tay vợ anh.
Cũng không ít lần, bạn bè và gia đình đều cảm thấy rất khó khăn để phân biệt họ nên thường hay phàn nàn rằng họ quá giống nhau, không thể nhận biết họ trừ khi họ nói họ là ai.
Cuối cùng, để tránh bị nhầm lẫn giữa hai cặp vợ chồng, họ đã quyết định đến một bệnh viện thẩm mĩ ở Thượng Hải để được phẫu thuật, tạo ra sự khác biệt trên khuôn mặt, từ đó dễ nhận ra nhau hơn.
Các bác sĩ nói rằng họ có thể làm 2 cặp sinh đôi trở nên dễ nhận biết bằng cách thay đổi một chút trên khuôn mặt.
Bác sĩ Kang, người nhận lời phẫu thuật cho hai cặp đôi, cho biết sẽ chỉnh sửa một chút ở phần trán và mũi. Tuy nhiên chi tiết cụ thể về ca phẫu thuật hiện tại không được tiết lộ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)