Cô gái tố bị hỏng mũi, trầm cảm sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Klain Beauty Center

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Klain Beauty Center, một khách hàng ở TP HCM bị dị dạng, được kết luận có dấu hiệu trầm cảm.

Theo đơn phản ánh đến gửi đến cơ quan báo chí, chị Nguyễn Thị Minh Anh (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết, ngày 3/5, chị đến Thẩm mỹ Klain Beauty Center (126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM) để được tư vấn nâng mũi cấu trúc và cắt cánh mũi với tổng chi phí dịch vụ là 40 triệu đồng.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, chị được gặp bác sĩ 2 phút, không được tư vấn kĩ càng và kiểm tra sức khỏe hay thử máu trước khi làm.

Chị Minh Anh cho hay từ lúc được bác phẫu thuật mũi, lúc nào cũng cảm thấy mũi căng tức, khó chịu. Khi lên lại trung tâm thẩm mỹ để các nhân viên của phòng khám này tháo băng thì thấy cánh mũi bị co kéo bên trong, căng cứng và đau nhức.

Thế nhưng, khi quay lại trung tâm yêu cầu bảo hành, nhân viên cho biết muốn chỉnh cánh mũi, phải tháo bỏ toàn bộ sụn mũi, trụ mũi và đóng thêm 4 triệu đồng mới thực hiện.

Co gai to bi hong mui, tram cam sau khi nang mui tai tham my vien Klain Beauty Center
 Chị Minh Anh tố hẩm mỹ Klain Beauty Center làm hỏng mũi.

“Vì cánh mũi dị dạng và khó chịu, tôi không thể ngủ được, ảnh hưởng tâm lý nặng nề, phải nghỉ làm đi khám ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 và được kết luận có dấu hiệu trầm cảm nặng", chị Minh Anh trình bày.

Theo chị, vì khó chịu, chị đã quay lại Thẩm mỹ Klain Beauty Center để được chỉnh mũi lại. Thẩm mỹ này đã yêu cầu chị phải đồng ý ký giấy cam kết không liên quan đến thẩm mỹ viện sau khi chỉnh sửa mũi.

"Khi tháo sụn ra, bác sĩ không hề chỉnh hình cánh mũi như cam kết khiến mũi ngày càng dị dạng, căng cứng không thể bịt lại được. Họ cũng biết mũi tôi có vấn đề nên đòi bồi thường 10 triệu đồng, nhưng cánh mũi tôi bị dị dạng, tổn thất tinh thần quá lớn”, chị Minh viết trong đơn

Theo đơn phản ánh, sau khi rời thẩm mỹ viện, chị Minh Anh đã bị hai thanh niên theo dõi và quăng nón lên taxi. Tối cùng ngày, bệnh nhân tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông có nội dung cảnh cáo, hù dọa liên quan đến việc phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Klain.

Co gai to bi hong mui, tram cam sau khi nang mui tai tham my vien Klain Beauty Center-Hinh-2
 Đơn thuốc của chị Minh Anh khi đi khám ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2.

Để có thông tin đa chiều về vụ việc, PV đã liên hệ với bà Dung, người được cho là đang quản lý Thẩm mỹ Klain Beauty Center. Bà Dung xác nhận việc trung tâm Klain có thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho chị Minh Anh.

Khi PV đặt câu hỏi về việc chị Minh Anh làm đơn gửi đơn cơ quan báo chí tố thẩm mỹ viện làm hỏng mũi, trung tâm này đã tiến hành gây mê khi phẫu thuật nâng mũi mà không thông báo trước, không tư vấn rõ cho khách hàng, đe dọa khách hàng, bà Dung nói rằng: “Vụ việc này chúng tôi đã trả lời nhiều cơ quan báo chí, làm việc với chị Minh Anh rồi. Bên em có thông cáo báo chí, hình ảnh các thứ đăng trên trang cá nhân của Thẩm mỹ Klain Beauty Center rồi, anh có thể lên đó lấy hộ em, bây giờ bên em sẽ không trả lời gì nữa”, bà Dung nói.

Trên trang Facebook, thẩm mỹ này xác nhận: Về phía Klain, đã từ chối trách nhiệm bồi thường bởi vì trước khi tiến hành tháo sụn, bác sĩ Klain đã trình bày rõ ràng về dáng mũi sau khi tháo sụn sẽ không được như ban đầu và đề nghị khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng về ý định trên, tuy vậy cô vẫn giữ quyết định của mình và đã ký một bản cam kết sẽ không liên quan đến Klain nữa sau khi tháo sụn.
Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)