Viện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam bị khách đòi 400 triệu vì “làm đẹp dở tệ”?

Google News

(Kiến Thức) - Hội chị em gồm 7 phụ nữ nộp 400 triệu vào viện Thẩm mỹ quốc tế Gang Nam ở Đà Nẵng nhưng kết thúc liệu trình vẫn không thấy kết quả. Chiều 11/9, họ kéo đến đòi lại 400 triệu mua các gói dịch vụ.

Ngày 12/9, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho hay đang yêu cầu đại diện viện Thẩm mỹ quốc tế Gang Nam - chi nhánh Đà Nẵng lên làm việc để giải quyết vụ việc 7 phụ nữ đòi lại tiền làm đẹp.

Trước đó, chiều 11/9, nhóm phụ nữ này kéo đến viện thẩm mỹ Gang Nam phản ứng vì cho rằng đã cùng góp 400 triệu đồng mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây nhưng không hiệu quả.

Vien tham my quoc te Gang Nam bi khach doi 400 trieu vi “lam dep do te”?
Nhóm khách hàng kéo đến thẩm mỹ viện. 

Trước đó, qua tìm hiểu, nhóm khách hàng này đến Thẩm mỹ quốc tế Gang Nam đăng ký các dịch vụ làm đẹp như: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da...

Người nộp nhiều nhất là 129 triệu đồng và ít nhất là 25 triệu đồng kèm phiếu thu. Tuy nhiên, sau khi liệu trình kết thúc vẫn không thấy kết quả.

Vien tham my quoc te Gang Nam bi khach doi 400 trieu vi “lam dep do te”?-Hinh-2
Công an phát hiện một số dung dịch làm đẹp không rõ nguồn góc. 

“Chúng tôi đề nghị đại diện cơ sở phải cam kết như đã hứa. Nếu kết quả làm đẹp không được hiệu quả thì phải hoàn tiền lại”, một khách hàng nói.

Theo công an phường Thạch Thang, tại buổi làm việc, viện thẩm mỹ Gang Nam chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và cũng không có đại diện pháp nhân. Ngoài ra, công an còn phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Thãch Hãn

>> xem thêm

Bình luận(0)