Cô gái đẹp như thiên thần lấy chàng nông dân hơn 14 tuổi

Google News

Chàng nông dân ở Trung Quốc khiến vô số cánh mày râu phải ngưỡng mộ khi lấy được cô vợ ngoại quốc xinh đẹp tựa thiên thần.

Co gai dep nhu thien than lay chang nong dan hon 14 tuoi
 
Mới đây, câu chuyện hôn nhân của Trương - anh chàng nông dân thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc với một cô gái 22 tuổi người Belarus đã gây sốt. Cả hai gặp nhau thông qua MXH. Sau một năm tìm hiểu, trò chuyện Trương đã ôm được người đẹp về nhà.
Được biết, Trương do bận rộn với công việc và cộng thêm đã gần 40 tuổi cho nên bắt đầu lo lắng về chuyện chung thân đại sự. Sau đó, anh gặp vợ mình thông qua MXH và cô đang kinh doanh ở Thâm Quyến với thu nhập hàng tháng hơn 300 triệu. Cả hai giao tiếp bằng tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga.
Cô con dâu người Belarus không chỉ sở hữu có làn da trắng, đôi chân dài miên man và nhan sắc xinh đẹp mà còn tự chủ về kinh tế. Cô không hề yêu cầu Trương về của hồi môn mà một lòng nguyện ý gả cho anh.
Cư dân mạng cho rằng, một cô gái kiếm được hơn 300 triệu mỗi tháng sẽ không đòi hỏi quá nhiều về sính lễ. Tuy nhiên, chú rể Trương cũng rất xuất sắc khi biết kiếm tiền và nói được 3 thứ tiếng.
Co gai dep nhu thien than lay chang nong dan hon 14 tuoi-Hinh-2
 
Do là cô dâu ngoại quốc đầu tiên trong làng cho nên vào ngày cưới người dân kéo tới xem diện mạo của cô dâu. Tất thẩy ai cũng khen chú rể may mắn khi cưới được một người phụ nữ xinh đẹp và giản dị như vậy.
Sau khi kết hôn, cô dâu ngoại quốc hoà nhập rất nhanh với cuộc sống miền quê Trung Quốc. Cô tự tay nấu ăn, trồng lúa và thường xuyên trò chuyện với hàng xóm. Mọi người đều vô cùng quý cô dâu ngoại quốc và hết lời khen ngợi dành cho cô.
Có thể nói, tình yêu của cô dâu người Belarus đối với chàng nông dân là thật lòng khi vượt qua hàng nghìn km để lấy chồng Trung Quốc.
Theo Vân Anh/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)