Cô dâu “chết ngất” chỉ vì câu nói của em chồng ngay trong lễ cưới

Google News

Lễ cưới của Hải và Linh đã được chuẩn bị rất chu đáo, nhưng mọi thứ đã diễn ra ngoài dự tính.

Hải là con của một gia đình có tiếng tại Hà Nôi, vào Sài Gòn định cư đã được hơn 10 năm, hiện tại anh đã có một công việc ổn định. Trong mắt đồng nghiệp, Hải là người tử tế, lịch thiệp, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Còn Linh là cô gái miền Tây, sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh được hơn 5 năm. Linh được đồng nghiệp và mọi người yêu quý vì nét chân chất miền Tây không lẫn vào đâu được. Linh là bạn thân của một người đồng nghiệp trong công ty Hải. Cả 2 gặp nhau trong một lần đi ăn, Hải là người chủ động xin số làm quen Linh.
Anh chàng bị ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên bởi cái vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng của Linh, Hải còn xác định đây chính là mẫu người phụ nữ của gia đình mà anh yêu. Với Linh, cô nàng chỉ tròn 24, tuy mang vẻ đẹp nữ tính làm say đắm bao chàng nhưng trong cô luôn có một cái gì đó rất "ngông" của tuổi trẻ. Cô càng không phải là kiểu con gái có thể dễ dàng tiếp cận ngay lần đầu tiên. Trong lần đầu gặp mặt, Linh đã không mấy ấn tượng tốt với Hải. Theo nhận xét của Linh thì Hải cũng giống như bao anh chàng khác với vẻ ngoài tri thức, lịch thiệp nhưng lại vô cùng yếu đuối, theo cách cô nàng gọi thì đấy là người có tính “đàn bà”.
Sau hơn 3 tháng quen nhau, mọi ý nghĩ không tốt ban đầu của Linh về Hải hoàn toàn được xóa bỏ. Đặc biệt cô nàng còn cảm mến Hải và có một tình cảm rất đặc biệt với Hải. Và lẽ dĩ nhiên, anh chàng luôn dành cho Linh sự yêu thương và quan tâm chu đáo. Trong mối quan hệ này, cả 2 đều có tình cảm với nhau. Vốn là người tinh ý, Hải cũng nhận thấy Linh có cảm tình với mình hơn mức độ của một người bạn, nhưng anh không hiểu vì sao Linh nhiều lần né tránh cử chỉ yêu thương mà Hải dành cho cô. Với riêng Linh, cô sẵn sàng là người chia sẻ cùng Hải mỗi khi anh gặp khó khăn trong công việc nhưng lại ngăn không cho bản thân đi quá giới hạn tình bạn.
Ảnh minh họa: Internet 
Phải nói Hải là một anh chàng cực kỳ tâm lý. Anh nhận ra sâu thẳm trong Linh là một cô gái yêu đuối ẩn sau vẻ ngoài cứng rắn và mạnh mẽ. Chính điều đó lại càng thôi thúc anh muốn che chở và yêu thương người con gái này đến hết cuộc đời.
Cuối cùng, Hải cũng biết được nguyên do vì sao cô nàng lại hờ hững, lạnh nhạt mỗi khi gặp anh. Thực ra Linh đã từng trải qua một sự tổn thương vô cùng đau đớn, nỗi đau đó đã từng khiến Linh phải nghỉ việc một thời gian, có nhiều lần nghĩ không thông mà cô đã tìm đến ý định tự tử. Vẫn may mắn, khi đó cô vẫn còn sự động viên của mẹ, của gia đình.
Trước khi quen Hải, Linh đã từng trải qua một mối tình sâu đậm đến tận 5 năm, cô và gã đàn ông đó đã từng quan hệ với nhau. Linh rất kỳ vọng vào tình yêu ấy, cô cũng đã từng mơ về một hạnh phúc gia đình cùng tới anh ta. Nhưng đến cuối cùng, cả hai đường ai nấy đi khi cô phát hiện anh ta đã có vợ sắp cưới. Tất cả tổn thương Linh nhận về đủ để cô không còn cái cảm giác thiết tha, không còn tin tưởng vào bất kỳ người đàn ông nào nữa.
Cho đến khi Hải xuất hiện trong cuộc đời Linh, cô đã nghĩ thoáng hơn, cô thực sự bị rung động và đem lòng yêu Hải. Nhưng chỉ cần mỗi lần Linh nghĩ về sự dối trá của người đàn ông trước đây, Linh không sao vượt qua được "nỗi sợ" đó.
Linh đã thẳng thắn chia sẻ với Hải về mối tình trước đây của mình. Thật may mắn, Hải là người đàn ông bao dung và sẵn sàng chấp nhận quá khứ của cô. Dù Hải thừa biết mẹ anh không thể chấp nhận một nàng dâu không còn sự trong trắng bước vào nhà nhưng anh vẫn kiên quyết thuyết phục Linh giấu mẹ.
Lúc đầu, Linh cũng không tán thành ý kiến của Hải nhưng vì quá yêu nên cô cũng nghĩ đơn giản rằng, sau khi trở thành vợ anh, cô sẽ cố gắng nói rõ và xin bà thứ tha nhưng nào ngờ....
Lễ cưới của Hải và Linh đã được chuẩn bị sẵn sàng nhưng mọi thứ đã nằm ngoài dự tính của hai vợ chồng, cô dâu nhận lấy cái kết "đắng lòng" ngay trong lễ cưới chỉ vì câu nói của em chồng.
Có một sự trùng hợp là cô em chồng lại là đồng nghiệp của Linh nên cô khá rõ chuyện Linh từng chung sống với một người đàn ông khác trước khi quen anh của cô. Cô em chồng tuy không hẳn xấu tính nhưng lại có tính hay đố kỵ. Trong công việc, chỉ vì Linh thường xuyên được sếp khen, còn cô thì hay bị trách mắng. Điều này khiến cô chẳng mấy cảm tình với Linh. Em chồng tương lai của Linh chấp nhận giữ bí mật khá lâu về chuyện này chủ yếu chỉ đợi đến ngày cưới của linh để làm bẻ mặt cô trước 2 bên họ hàng.
Khách cũng đã đến gần như đông đủ. Cha mẹ 2 bên gia đình cũng đã bước lên sân khấu chúc phúc cho 2 con. Ngay lúc Hải trao nhẫn cưới cho Linh, cô em chồng bỗng dưng la thét lên: "Mẹ ơi, cô ta đã lừa dối gia đình mình, cô ta không còn trinh trắng, anh đã bị cô ta mê hoặc mới đồng ý cưới. Con sẽ không bao giờ chấp nhận cô ta là chị dâu mình". Mọi người ngỡ ngàng trước câu nói của em chú rể, gương mặt Linh trở nên tái mét, xuống sắc đột ngột và ngất xỉu trước sự chứng kiến của tất cả các quan khách. Đám cưới đành phải hoãn lại.
Cô em chồng chắc chắn không biết rằng chỉ vì tính háo thắng của mình đã đẩy Linh vào anh trai cô vào thể khó xử như vậy. Đặc biệt là Linh, một lần nữa cô đã bị tổn thương về những chuyện quá khứ trước biết bao nhiêu người. Sự xấu hổ trước dòng họ, thương thân mình và thương bố mẹ ruột, nỗi lo lắng không biết phải giải thích với mẹ chồng như thế nào khiến Linh chỉ muốn buông bỏ tất cả. Rồi cuộc đời Linh sẽ ra sao khi bản thân cô đã yêu anh quá nhiều?
Theo T./Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)