“Chuyện ấy” của Maradona được người tình chấm điểm 10/10

Google News

Người phụ nữ Veronica Ojeda tiết lộ chiêu trò của người tình một thời Diego Maradona. Cô cũng tiến hành chấm điểm khả năng "đàn ông" của bồ cũ.

Diego Maradona và Veronica Ojeda từng hẹn hò trong 8 năm, có với nhau một người con trai tên Diego Fernando (sinh năm 2013). Cậu bé hiện sống cùng mẹ ở thủ đô Buenos Aires (Argentina). Maradona và Veronica chia đôi ngả vào năm 2015.
Đến bây giờ, Veronica vẫn dành những lời có cánh cho khả năng “đàn ông” của bồ cũ. Chia sẻ với đài phát thanh ở Argentina, Veronica cho biết: “Anh ấy là người tình tuyệt vời nhất và Maradona cũng nói điều tương tự với tôi. Không ai có thể đánh bại anh ấy trong chuyện yêu đương. Tôi thậm chí đã trải qua cảnh 'phòng không' tận hai năm sau khi chia tay Maradona".
“Chuyen ay” cua Maradona duoc nguoi tinh cham diem 10/10
Veronica và Maradona thuở còn mặn nồng. 
Veronica đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ với huyền thoại bóng đá thế giới. Cô kể tiếp: “Chúng tôi có một đêm không thể quên ở Carribean, trên một bãi biển vắng vẻ mà người ta chỉ có thể đi đến bằng thuyền. Tôi chấm Maradona 10 điểm trên thang 10”.
Veronica cũng tiết lộ sở thích đổi mới trải nghiệm của Maradona: “Diego từng yêu cầu tôi ăn mặc như một nữ cảnh sát trong phòng ngủ. Tới giờ tôi vẫn còn giữ bộ trang phục đặc biệt đó và cả một số bộ khác nữa”.
Câu chuyện của Veronica nghe hấp dẫn với khán giả nhưng nó đã khiến người trong cuộc tức giận. Dalma, cô con gái của huyền thoại bóng đá lên tiếng phản đối: “Tôi cảm thấy thật xấu hổ khi nghe những điều này được tiết lộ ở nơi công cộng. Kể một câu chuyện đã trôi vào dĩ vãng là điều không cần thiết. Cô ấy không nói điều gì xấu về cha tôi nhưng tôi nghĩ màn tiết lộ này không nên có”.
Theo Anh Dũng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)