Chồng vào tù vì đòi ân ái khi vợ đang mệt mỏi

Google News

Cưỡng ép vợ phải ân ái khi vợ đang trong trạng thái quá mệt mỏi, buồn ngủ, người chồng này đã phải nhận mức án 1 năm 8 tháng tù giam.

Theo thông tin đăng tải, anh Tiểu Hào và cô Tiểu Mỹ ở Đài Trung, Đài Loan, là một cặp vợ chồng trẻ tuổi. Cũng vì trẻ, qua thời gian mật ngọt, hai người thường xuyên gây gổ, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. 
Ngày hôm đó, sau khi đưa các con đến trường vào 7h sáng, hai vợ chồng quay về nhà. Vốn quá mệt vì phải chăm con, cô Tiểu Mỹ chỉ một lòng muốn đi ngủ tiếp nhưng anh Tiểu Hào lại không nghĩ cho vợ, muốn được ân ái
Mặc dù thấy vợ vừa đặt lưng xuống đã ngủ nhưng anh Tiểu Hào không buông tha, liên tục có những hành động khiêu khích, làm cô Tiểu Mỹ tỉnh giấc. Mở mắt thấy chồng đòi hỏi chuyện yêu, cô Tiểu Mỹ liền nói thẳng rằng đang mệt, không muốn sinh hoạt vợ chồng. Thậm chí khi thấy chồng vẫn chưa bỏ buộc, cô còn khép chặt hai chân lại để phản kháng. 
Chong vao tu vi doi an ai khi vo dang met moi
Ảnh minh họa. 
Khó chịu vì vợ phản ứng như vậy, anh Tiểu Hào tức giận và hành động quyết liệt hơn. Anh nhảy lên, trực tiếp ngồi trên người cô Tiểu Mỹ, dùng chân đè chặt hai tay của vợ rồi cưỡng ép vợ phải thân mật với mình,
Cáu giận vì hành động vô lối của chồng, cô Tiểu Mỹ không chịu, liên tục phản kháng, cuối cùng cũng thoát ra được. Tuy vậy, lúc này anh Tiểu Hào đã mất đi lý trí, trở nên hung hãn hơn. Bất đắc dĩ, cô Tiểu Mỹ đành đánh mạnh vào bộ phận sinh dục của chồng, hi vọng chồng sẽ vì đau mà tỉnh táo lại.
Nào ngờ bị đau, anh Tiểu Hào mất khống chế, lao đến đến tát vợ rất mạnh, khiến cô Tiểu Mỹ bùng nổ, quyết định kiện ra tòa đồng thời nộp đơn xin ly hôn. 
Xem xét các tình tiết và chứng cứ, tòa án nhận định, mặc dù cả hai vẫn là vợ chồng vào thời điểm xảy ra vụ việc nhưng Tiểu Hào đã vi phạm nghiêm trọng quyền tự quyết tình dục của cô Tiểu Mỹ, gây ra những tổn thương tâm lý và thể chất không nhẹ cho cô.
Sau vụ việc, Tiểu Mỹ được chẩn đoán lâm sàng là "hội chứng căng thẳng phức tạp sau chấn thương", phải trải qua nhiều cuộc tư vấn tâm lý. Xét thấy Tiểu Hào đã thú nhận hành vi phạm tội và tỏ ra hối hận, án phạt cuối cùng là 1 năm 8 tháng tù giam cho tội cố cưỡng bức chuyện yêu
Tuy nhiên, anh Tiểu Hào không hài lòng với phán quyết này nên đã kháng cáo, cho rằng vợ anh không nói "không muốn" vào thời điểm đó, nhưng Tòa án cấp cao Đài Trung cho rằng, cô Tiểu Mỹ đã bày tỏ rõ ràng về việc không muốn ân ái với chồng bằng hành động khép chặt hai chân và ngậm chặt miệng.
Kết quả, bản án sơ thẩm vẫn được giữ nguyên, anh Hào sẽ phải trả giá cho hành động của mình.  

Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)