Chồng sốc khi biết vợ sáng làm giúp việc, tối làm ấm giường

Google News

Rất nhiều người chồng đã vô cùng choáng váng, sốc nặng khi phát hiện vợ họ sáng làm giúp việc, tối lại làm "công cụ ấm giường" cho chủ nhà.

Theo thông tin đăng tải, tại Trung Quốc, ngành dịch vụ chăm sóc người già bắt đầu xuất hiện cách đây 5, 6 năm. Ban đầu ngành này được định nghĩa là có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc người già 24/24.
Theo tiết lộ của một nhân viên trong ngành, rằng mức lương trung bình hàng tháng của một nhân viên chăm sóc người già (bao gồm công việc giặt quần áo, dọn dẹp, nấu nướng) là khoảng 3.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng). Thế nhưng "có một số dịch vụ bổ sung giá sẽ cao hơn".
Chong soc khi biet vo sang lam giup viec, toi lam am giuong
 Nhân viên chăm sóc người già chia sẻ về góc khuất trong nghề.
Nhân viên này còn ám chỉ việc phục vụ cá nhân vào ban đêm "việc gì cũng làm, kể cả vui vẻ ân ái". Việc phục vụ cá nhân này có giá khoảng 4.000 tệ/tháng (khoảng 14 triệu đồng). Tuy nhiên, công ty sẽ không ghi nội dung dịch vụ cụ thể vào hợp đồng, vì luật không cho phép.
Báo cáo chỉ ra rằng, hầu hết những phụ nữ độc thân đã ly hôn cung cấp dịch vụ phục vụ cá nhân đều đến từ các vùng nông thôn nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn, độ tuổi từ 40 đến 60. Những người này chỉ quan tâm đến việc liệu họ có thể kiếm được nhiều tiền để hỗ trợ gia đình hay không, không quan tâm đến những vấn đề khác. Về cơ bản, họ đều sẵn sàng ân ái cũng những người thuê họ.
Chính vì vậy, rất nhiều người chồng đã vô cùng choáng váng, sốc nặng khi phát hiện vợ sáng làm giúp việc, tối lại làm "công cụ ấm giường" cho chủ nhà.
Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là đa số con cái của những người già chấp nhận sự tồn tại của những người giúp việc có cung cấp dịch vụ cá nhân. Họ cho rằng dù sao họ cũng không ở bên cạnh cha mẹ nên việc tìm một người bạn đồng hành cho cha mẹ là một sự hiếu thảo, không cần suy nghĩ nhiều.
Tuy nhiên, vì tính chất phức tạp, đã xuất hiện những cái bẫy tình tiền. Cách đây không lâu, một giáo sư 70 tuổi ở Giang Tô bị người chăm sóc 30 tuổi lừa 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,8 tỷ đồng). Do các con của ông thường xuyên vắng nhà vì bận công việc, không chú ý đến cha, cuối cùng ông bị lừa một số tiền lớn.
Tần Bình - một học giả hiện đang công tác tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, người đang nghiên cứu tâm lý xã hội, tin rằng sự xuất hiện của nhân viên chăm sóc người già chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân đã cho thấy nhu cầu tâm lý và thể chất của người già về hưu ở một mức độ nhất định không được đáp ứng.

Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. (Nguồn video: VTV24)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)