Chồng ngoại tình khi vợ đang mang thai

Google News

Mới đây, chiếc phốt dài như cầu Long Biên của cô vợ đã chiếm sóng MXH.

"Về cơ bản, mình hoàn toàn không hề có ý định đưa câu chuyện này lên nhưng sống trên đời nhất định phải biết điều. Sau hơn 2 năm mình im lặng, nó tự biên tự diễn mọi trò, thậm chí tự tạo 1 facebook tên mình, rồi lấy face tự tạo đó nhắn tin chửi chính nó, xong gào lên là mình làm, nói mình sống giả tạo nhiều mặt. Nên là hôm nay, mình xin phép dùng face chính danh, kể câu chuyện của chính mình", cô vợ có vẻ đã phải chịu ấm ức 1 thời gian dài.

Chong ngoai tinh khi vo dang mang thai

Bài đăng của cô vợ trên facebook cá nhân

Tóm tắt toàn bộ câu chuyện theo mốc thời gian và tầng cảm xúc của nhân vật chính:

- Cuối năm 2018, vợ bầu đứa thứ 3, khi đó cô đang bị 2 loại u 1 lúc nên đậu thai là điều kì diệu đáng mừng. Thời gian đó 2 vợ chồng xa nhau, chồng ở Bình Phước, vợ ở Sài Gòn. Linh cảm của phụ nữ đã giúp cô phát hiện ra sự thật: Có 1 con "linh miêu" luôn ỡm ờ mời chồng cô qua ăn tối rồi thành bữa tối của anh.

- Nhiều lần anh chồng từ chối nhưng "phép thuật winx biến hình" của "linh miêu" quá mạnh với lời tâm tình đầy "thánh thiện": "Em cũng là phụ nữ, em từng li dị do chồng em ngoại tình nên em không bao giờ làm tổn thương vợ anh đâu. Vợ anh mắng chửi gì em em đều chấp nhận được hết, chỉ cần anh cho em sau lưng chăm sóc anh thôi". Và thế là "chốt đơn", vì tình cảm vợ chồng bao năm cũng không qua ải sinh lý.

- Thời gian thai nghén, mệt đủ kiểu nhưng cô vợ phải đau đớn chứng kiến chồng mình nhắn tin mùi mẫn với tiểu tam. Suốt 9 tháng chồng đưa vợ đi khám thai đúng 1 lần, viện đủ lý do để thoái thác.

- Vợ vừa đẻ xong đưa con về thì nhìn thấy ảnh 1 bầu ngực full silicon tràn màn hình điện thoại chồng. Cái nỗi đau đấy được miêu tả rằng "vết mổ không đau bằng".

- Vợ sinh xong chỉ có cô Tư, nhà chồng chăm sóc.

- Tháng 11/2019, có cô Út ở nước ngoài về chơi, chồng vẫn diễn cảnh mẫu mực. Chồng còn đăng bài lên face, hỏi han vợ muốn đi du lịch ở đâu.

- Đến 21 tháng Chạp, chị Hai của chồng lên trạm dừng chơi và bắt gặp tiểu tam "đóng thế" vai bà chủ. Cô ta bị chửi thậm tệ, bị đuổi về.

- Ngày 23/12 vì quá mệt mỏi, cô vợ xin phép mẹ chồng đưa con đi du lịch và được lì xì năm cũ luôn 1 chuyến Nha Trang để xả hết buồn bực.

- Cô vợ đã có nhiều lần muốn chết nhưng ăn Tết xong quyết đi điều trị trầm cảm sau sinh, tập thiền, yoga cho cân bằng. Vì sợ con bị ảnh hưởng bởi chứng trầm cảm của mẹ nên cô buộc xa con mới 4 tháng tuổi.

Cuối cùng cô kết lại: "Tất cả mọi việc diễn ra trong sự im lặng chịu đựng và chiến đấu của chính mình. Mình không có hy vọng gì ở việc người đàn ông kia quay đầu. Nhưng mình hy vọng anh ta có thể đàng hoàng chấm dứt quan hệ hôn nhân với mình, để mình yên ổn tập trung nuôi dạy các con".

Tiểu tam có tố chất trà xanh nhưng thích thanh cao "cửa đàn chị"

Kèm theo đó là rất nhiều ảnh chụp màn hình đoạn chat. Nực cười là cô tiểu tam kia tỏ vẻ rất "trên cơ" (có lẽ do được luyện tập kĩ thuật lâu năm). Một vài lý do và những màn "tự vả" của "linh miêu":

- Nhắn tin giải thích với chính thất rằng có sự hiểu lầm: "Khi nào hết dịch em rảnh chị em mình đi cafe".

Chong ngoai tinh khi vo dang mang thai-Hinh-2
Giai đoạn đầu khi mọi chuyện chưa vỡ lở

- Tự gửi yêu cầu kết bạn zalo với chính thất: "Chị đã nói sẽ không bao giờ làm em tổn thương hay làm em buồn nhưng cái gì cũng có giới hạn... Đừng ép người khác sống ác" (Sống hiền là phải 2 tay dâng chồng cho chị chăng?!).

 Chong ngoai tinh khi vo dang mang thai-Hinh-3
Là tiểu tam nhưng luôn trong thế "làm chủ cuộc chơi"

- Tự viết status mùi mẫn trong zalo của người tình: "Không biết tại sao anh lại nói dối (thêm cả đoạn dài văn vở rồi chợt "quay xe" đổi tone giọng về quận 12)... Nếu không có tôi ở bên anh vẫn vui vẻ hạnh phúc? (luyên thuyên 1 hồi lại quay ngược 180 độ lên quận nhất)... Mất em anh có buồn không anh?".

 Chong ngoai tinh khi vo dang mang thai-Hinh-4
"Chiếc tâm thư" nhìn qua đã muốn trầm cảm!

- Khi biết vợ chồng người ta đồng thuận ly hôn, "linh miêu" thay đổi chiến thuật sang "chị ngả em nâng". "Sau đó nó xin em nhận nó làm chị em, làm mâm cơm, mời cả gia đình chồng em chứng giám xong rồi nó thề sẽ không bao giờ lên giường chăm chồng em nữa", cô vợ cho biết thêm.

Chong ngoai tinh khi vo dang mang thai-Hinh-5
Cướp chồng người ta nhưng khuyên người ta đừng bỏ chồng (Ủa kì vậy!?)

- Mượn xe nhà nhân tình rồi không muốn trả, khóc than các thứ gieo cho vợ người ta tiếng ác nhân nhưng "xin lỗi, khôn như chị quê em đầy".

Không rõ câu chuyện ngang trái "có 3 cái cây trong 1 cái vườn" sẽ diễn biến ra sao nhưng có vẻ anh chồng phản bội vẫn thích "đi trốn xem có ai tìm". Và sự lằng nhằng của anh ta đã làm khổ cả 2 người phụ nữ cùng những đứa trẻ.

Bài học rút ra:

- Với các ông chồng: Đừng dại ăn cơm phụ nữ khác nấu ngoài vợ, bởi thứ bạn được mời không chỉ đơn giản là cơm đâu, ăn vào như chuột dính bả đấy.

- Với các bà vợ: Phải xa chồng thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần - 1 ăn cả, ngã về không, cứ để lông bông chỉ có thiệt.

- Với các cô gái bất kể độ tuổi mang trong mình đam mê "chăm hộ" chồng người khác: Nỗi thất bại của phụ nữ trưởng thành, là khi muốn cướp nhưng người ta nhường.

Theo Ngọc Anh/ GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)