Chết sặc với lý do vợ luôn đòi tắt điện khi gần gũi

Google News

Tôi thật sự tức giận khi phát hiện ra sự thật mà vợ luôn che giấu. Thật sự không ngờ được...

Tôi quen Mai trong lớp học thêm tiếng Anh. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với cô ấy là một người năng động, khiêm nhường, thông minh.
Mấy lần, phải lấy hết can đảm, tôi mới dám xin số làm quen với cô ấy. Thế rồi sau những lần trò chuyện, hẹn hò đi cà phê, xem phim, tôi và Mai yêu nhau.
Mai là cô gái kỳ lạ, cô ấy năng động, trẻ trung, tân tiến nhưng lại có nét gì đó kín đáo. Từ hồi yêu nhau, chưa bao giờ tôi thấy cô ấy ăn mặc "mát mẻ", khoe da khoe thịt. Thú thực là đàn ông ai chả có nhu cầu chuyện ấy, nhưng khi tôi gợi ý, cô ấy bảo chưa sẵn sàng nên tôi cũng thôi.
Chet sac voi ly do vo luon doi tat dien khi gan gui
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau một thời gian, tôi đưa Mai về nhà, mẹ tôi ưng lắm, bà giục tôi sớm thu xếp cho hai nhà đi lại.
Đám cưới cũng được quyết sau đó không lâu, tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi cưới được Mai làm vợ.
Về làm dâu, Mai cũng tỏ ra nhanh nhẹn, ý tứ, nói chung không có gì phải chê trách cả. Sinh hoạt vợ chồng cũng bình thường, Mai không còn con gái, nhưng thú thực tôi không để ý lắm chuyện này.
Duy chỉ có điều, cô ấy thích gần gũi trong bóng tối, cứ phải tắt hết điện đi, xong chuyện cô ấy cũng phải choàng khăn hoặc mặc áo đâu đấy mới cho tôi bật điện. Mai nói thấy ngại ngần, muốn chờ thêm thời gian nữa. Thành ra cưới cả tuần trời, tôi vẫn chưa một lần được nhìn thấy vợ trọn vẹn.
Hôm vừa rồi, tôi vì quá tò mò nên đã cố tình bật điện nhanh ngay khi vợ chưa kịp mặc đồ. Nhưng đập vào mắt tôi khi ấy là hình xăm kỳ dị ngay bên ngực trái. Mai vội vàng kéo chăn lên che, tôi lập tức gạt phắt ra. Lúc ấy, tôi bắt đầu ngờ ngợ cô vợ mình thật chẳng đơn giản gì. Tôi ép mãi, cuối cùng Mai khai ra chuyện ngày xưa cô ấy và một người đàn ông nữa từng yêu nhau sâu đậm, sau đó chia tay, cô ấy đã xăm tên người đó lên người mình để ghi nhớ.
Mai thú nhận, lúc đó cô ấy chẳng nghĩ xa xôi gì, nhưng đến khi yêu tôi, cưới tôi, mới thấy vấn đề không đơn giản, cũng định đi xóa nhưng bận quá nên chưa đi được.
Tôi nghe thú nhận của vợ mà cay cú, hóa ra, cô ấy từng sâu nặng đến vậy. Việc cô ấy kín đáo khi gặp tôi cũng là vì sợ tôi nhìn thấy.
Dù vợ cũng không có tội gì to lắm, nhưng thú thực tôi thấy khó chịu vô cùng. Cứ nghĩ tới việc cô ấy yêu đương, chơi bời, xăm trổ, lại còn tỏ ra ngoan ngoãn là tôi thấy bực mình.
Mai nói tôi đừng nghĩ gì cả, cô ấy sẽ đi xóa hình xăm này đi. Giờ yêu và cưới tôi rồi, cô ấy sẽ một lòng một dạ với tôi, nhưng nói thật, trong lòng tôi vẫn không dễ bỏ qua chút nào.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)