Chết lặng khi mang thai mới biết chồng có… bạn trai

Google News

Khi nhìn thấy chồng tôi đang ôm hôn một người đàn ông khác, cả thế giới trong tôi dường như sụp đổ. Tôi không thể tin đó lại là sự thật.

Năm nay tôi 32 tuổi, lấy chồng được 5 năm, chồng hơn tôi 2 tuổi. Anh là người hiền lành, biết cách chiều vợ, luôn nhẹ nhàng tình cảm. Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, bao phen cãi cọ, nhưng chưa một lần anh giơ tay đánh tôi. Điều tôi thích nhất ở anh là không nghiện rượu chè, hút thuốc và dửng dưng với những cô gái chân dài. Mỗi ngày tan làm, anh thường về thẳng nhà, hoặc đi gặp vài anh bạn. Bởi vậy mà lấy chồng đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc, nhưng tôi chẳng bao giờ lo chuyện anh có người phụ nữ khác bên ngoài.
 Khi có bầu bé thứ 2, tôi mới phát hiện chồng thường xuyên có quan hệ thân mật với người đàn ông khác. (Ảnh minh họa)
Thế nhưng, khi tôi mang thai bé thứ 2 được 5 tháng, thì phát hiện chồng thường xuyên có quan hệ thân mật với một người đàn ông. Có lần, đi chợ về, tôi đã lén nhìn thấy cảnh chồng và người đàn ông kia ôm hôn nhau trong phòng ngủ.
Lúc ấy, tôi sững sờ, suýt nữa thì làm rơi đồ, nhưng vẫn cố kìm chế, tỏ ra như không có chuyện gì, để chồng không phát hiện.
Những ngày sau, tôi theo dõi thì thấy anh thường xuyên nhắn tin tình tứ với gã đó trên facebook. Tôi không muốn tin, nhưng suy nghĩ chồng là người đồng tính luôn quanh quẩn trong đầu. Khi tôi đem chuyện này kể với cô bạn thân, cô ấy bày cho tôi cách để thử chồng. Tôi đồng ý làm theo, vài ngày sau đó, tôi cố tình sắp xếp để chồng đi “bia ôm” với vài người bạn. Tôi đã lén đặt máy ghi âm trong túi áo chồng và thuê người theo dõi, nhưng lạ rằng, anh lại chẳng mảy may khi nhìn thấy các cô chân dài, một mực từ chối, chỉ uống “bia chay”.
Thực sự, lúc đó, tôi rất hoang mang, không biết phải làm thế nào nữa. Tôi sợ đối mặt với sự thật này, rồi gia đình tôi sẽ ra sao, nếu thực sự anh là người đồng tính, chúng tôi sẽ ly hôn, con tôi sẽ ra sao đây? Tôi sợ cảm xúc tiêu cực của bản thân sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng. Tôi đã nghĩ rằng, hãy cố gắng quan sát thêm 1 thời gian nữa, biết đâu, mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm.
Đến giờ, tôi đã sinh bé thứ 2 được hơn 1 năm. Tôi vẫn thấy chồng nhắn tin qua lại với người đàn ông kia. Trong chuyện chăn gối vợ chồng, dường như chồng tôi chẳng còn cảm xúc. Anh chẳng bao giờ chủ động, mỗi lần tôi gần gũi, anh lại tìm cách lảng tránh, nếu không cũng chỉ như làm cho tròn nghĩa vụ của người chồng. tôi cảm thấy rất buồn.
Nhiều lần, tôi hỏi chồng rằng, anh mệt ở chỗ nào, hay có chuyện gì, có thể tâm sự với tôi, nhưng anh ấy đều gạt đi. Tôi vẫn còn rất yêu chồng, tôi không biết phải làm sao nữa, tôi đang cảm thấy thực sự bế tắc./.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)