Câu nói kinh điển của đàn ông khi đã hết yêu

Google News

Đàn ông khi không còn yêu, dù níu kéo thế nào cũng vô ích. Nếu anh ta nói với bạn 7 câu nói kinh điển sau, hãy chuẩn bị tinh thần.

1. “Anh không xứng với em”

Đàn ông khi còn yêu sẽ không bao giờ có suy nghĩ không xứng với bạn. Nếu anh ta địa vị thấp kém hơn bạn, sẽ tìm mọi cách bứt phá để được tự tin sánh bước bên cạn. Vì vậy, một câu anh không xứng chỉ là có 2 lý do: tình cảm chưa đủ lớn hoặc muốn chia tay. Nhưng dù là gì cũng rất đau lòng.

Cau noi kinh dien cua dan ong khi da het yeu

2. “Chúng ta không hợp nhau”

Khi đàn ông nói câu này thì chỉ có 1 mục đích là muốn kết thúc với bạn. Thật ra, đây cũng là một lý do hợp lý, vì nếu không hợp, cố chấp ở bên chỉ càng khiến nhau thêm đau khổ hơn thôi.

3. “Anh chưa sẵn sàng để kết hôn”

Khi bạn và người đàn ông đã quen nhau một thời gian dài và người đàn ông nói điều này, rất có thể anh ta không muốn lâu dài với bạn. Con gái có thì, một người đàn ông nếu không có một sự đảm bảo đúng nghĩa cho tương lai, đồng nghĩa anh ta không tôn trọng tương lai và sự chờ đợi của bạn.

Cau noi kinh dien cua dan ong khi da het yeu-Hinh-2

4. “Em thay đổi nhiều quá”

Câu này có 2 khả năng. Thứ nhất, tiếp xúc một thời gian, bạn sẽ lộ ra nhiều mặt khiến đối phương khó lòng tiếp nhận, từ đó tạo ra khoảng cách giữa 2 người. Thứ hai, anh ta muốn chia tay bạn, nhưng lại tìm lý do để bạn nghĩ mình sai và tự động rút lui. 

5. “Anh cần thời gian để suy nghĩ về chuyện của chúng ta”

Phụ nữ đừng ngây thơ nghĩ răng đây là câu nói nghiêm túc. Rất có thể, anh ta đang phân vân giữa bạn và một người phụ nữ khác. Khi nghe câu nói này, phụ nữ đừng gặng hỏi, cũng đừng hy vọng quá nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần cho khả năng xấu nhất.

6. “Anh không hợp với gia đình/bạn bè của em”

Cổ nhân có câu: "Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng". Một người đàn ông thật lòng thương bạn sẽ tìm cách cố gắng hòa hợp với gia đình và bạn bè của bạn, trở thành một phần trong thế giới của bạn. Ngược lại, đàn ông hết yêu, sẽ thấy tất cả những gì xung quanh bạn đều phiền phức. 

7. “Anh là… gay”

Phụ nữ đừng quá bất ngờ nếu nghe thấy câu nói này. Mỗi người có một cuộc sống và sự lựa chọn của anh ta. Nếu anh ta gay thật, bạn có cố thế nào cũng không thể bẻ cong thanh thẳng. Nếu anh ta gay giả, hãy tập cách tha thứ và buông bỏ. Níu kéo một người đàn ông nói ra câu chia tay đáng khinh như vậy là không đáng. 

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)