Cách giảm mỡ thừa nhanh, U50 có thể trẻ ra như 18

Google News

Chỉ cần uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ, mỡ thừa giảm nhanh, U50 trẻ ra như 18 ngay sau 1 tuần - điều ai cũng cần giắt lưng.

Cach giam mo thua nhanh, U50 co the tre ra nhu 18

Ảnh minh họa.

Uống nước ấm - 1 trong những loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Nước ép hoa quả

Bên cạnh việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Bạn không được ăn gì trong thời gian detox và chỉ uống loại nước ép này để thải độc tố đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây là công thức tham khảo dành cho liệu trình thanh lọc ba ngày:

Nguyên liệu

228 ml nước cam, 115 ml nước lọc, 3 quả dâu tây (hoặc nửa cốc sữa chua không đường), nửa lát gừng, 1 tép tỏi nhỏ, 1 thìa dầu lanh, 1 thìa hạt lecithin, 1 thìa nước chanh tươi.

Cách làm

Trộn đều toàn bộ nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố làm nhuyễn. Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi detox bằng nươc hoa quả.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)